Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gary Neville: 'Tôi không quá kỳ vọng vào Bruno Fernandes'

Huyền thoại Gary Neville nhận định về bản hợp đồng mới Bruno Fernandes của "Quỷ đỏ".

"Hàng tiền vệ Man United cần được bổ sung hơn nữa. Họ có nhiều vấn đề, không chỉ ở việc chiêu mộ cầu thủ. Những cầu thủ quan trọng ở tuyến giữa như Paul Pogba, Scott McTominay đang chấn thương và sẽ bỏ lỡ những trận sắp tới, MU cần chuẩn bị cho những sự thiếu vắng này. "Quỷ đỏ" sẽ phải chiêu mộ thêm 2 cầu thủ, mua thêm tiền đạo để thay thế cho Rashford", Goal dẫn Gary Neville ngày 30/1.

Cựu hậu vệ người Anh cũng nhận xét về bản hợp đồng Bruno Fernandes, người vừa mới chuyển đến sân Old Trafford từ Sporting Lisbon. Neville cho rằng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Gary Neville nhan xet ve Bruno Fernandes anh 1

Bruno Fernandes hứa hẹn sẽ là sự bổ chất lượng cho tuyến giữa của MU. Ảnh: Getty.

"Đó là điều tích cực, nhưng tôi sẽ không quá kỳ vọng vào Bruno, ít nhất là trong vài tháng tới. Tôi nghĩ cậu ấy cần thơi gian để thích nghi với bóng đá Anh, cậu ấy sẽ cần thời gian, nhưng MU đã có bản hợp đồng chất lượng. Tôi nghĩ rất khó cho Bruno để có thể hòa nhập với đồng đội mới ngay lập tức", Gary Neville nói thêm.

Tối 29/1 (giờ Việt Nam), trang chủ CLB Man Utd xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes.

Theo Goal, Man Utd có thể phải chi thêm cho một số điều khoản bổ sung, khiến tổng số tiền bỏ ra để chiêu mộ Bruno lên tới 68 triệu bảng. Tiền vệ sinh năm 1994 chuyển đến sân Old Trafford sau khoảng thời gian dài được "Quỷ đỏ" theo đuổi. Anh trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Mùa này, Bruno vẫn đang duy trì phong độ cao. Anh ghi 15 bàn và có 14 pha kiến tạo chỉ sau 28 trận cho Sporting Lisbon. Tiền vệ 25 tuổi cũng có 25 lần ra sân cho đội tuyển Bồ Đào Nha và ghi 2 bàn thắng. Bruno cũng là một trong những cầu thủ đóng góp lớn giúp thầy trò HLV Fernando Santos giành chức vô địch UEFA Nations League 2019.

Bruno Fernandes vào top 10 chữ ký đắt nhất lịch sử MU

MU chấp nhận mức giá 55 triệu euro và hàng loạt điều khoản phụ của Sporting Lisbon để sở hữu một trong những tiền vệ tấn công triển vọng nhất châu Âu hiện nay.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm