Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes vào top 10 chữ ký đắt nhất lịch sử MU

MU chấp nhận mức giá 55 triệu euro và hàng loạt điều khoản phụ của Sporting Lisbon để sở hữu một trong những tiền vệ tấn công triển vọng nhất châu Âu hiện nay.

bruno fernandes mu anh 1

Mata được đánh giá là chữ ký chất lượng nhất của Man Utd dưới thời huấn luyện viên David Moyes. Sau 6 năm, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn cống hiến cho "Quỷ đỏ". Anh thậm chí chấp nhận giảm lương để ở lại sân Old Trafford.

bruno fernandes mu anh 2

Ferdinand là trung vệ đắt giá nhất thế giới khi rời Leeds Utd để sang Man Utd năm 2002. Sau khi cầu thủ người Anh giải nghệ, "Quỷ đỏ" đón thêm nhiều trung vệ nhưng chưa ai có thể đạt đến đẳng cấp của số 5 huyền thoại.

bruno fernandes mu anh 3

Sau sự ra đi của Antonio Valencia, MU đã phải chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ Wan-Bissaka. Cựu sao Crystal Palace không mất nhiều thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. Tuy nhiên, Wan-Bissaka cần cải thiện khả năng hỗ trợ tấn công.

bruno fernandes mu anh 4

Theo truyền thông Anh, 55 triệu euro chỉ là mức phí MU trả trước cho Sporting Lisbon. Nếu Bruno Fernandes hoàn thành những mục tiêu đưa ra trong điều khoản phụ, đội bóng Bồ Đào Nha sẽ nhận thêm 25 triệu euro.

bruno fernandes mu anh 5

Sau mùa giải đầu tiên chật vật tìm chỗ đứng, Fred đã được huấn luyện viên Solskjaer sử dụng đúng cách. Cầu thủ người Brazil thi đấu ăn ý với Scott McTominay ở khu vực giữa sân và đang là trụ cột khó thay thế của đội bóng áo đỏ thành Manchester.

bruno fernandes mu anh 6

Tài năng của Anthony Martial đã được công nhận. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ người Pháp chưa thể đạt đến đẳng cấp cao nhất bởi tính cách hay hờn dỗi và thường xuyên để tình cảm chi phối. Đây cũng là lý do khiến cựu tiền đạo AS Monaco bị huấn luyện viên Jose Mourinho liệt vào danh sách thanh lý ở mùa giải 2018/19.

bruno fernandes mu anh 7

Di Maria chơi hay tại La Liga, thăng hoa ở Champions League nhưng không thể thích nghi với sự khắc nghiệt của Premier League. Hiện tại, cựu sao Real vẫn đều đặn tỏa sáng tại Ligue 1 cùng PSG.

bruno fernandes mu anh 8

Cũng như Di Maria, Lukaku đã không ngại nói xấu MU sau khi chia tay sân Old Trafford. Cầu thủ người Bỉ phàn nàn về việc không được cổ động viên và ban huấn luyện tin tưởng. Tiền đạo sinh năm 1993 từng gây bão với phát ngôn: "Năm cuối cùng ở Man Utd đã chôn vùi toàn bộ sự nghiệp của tôi trước đó".

bruno fernandes mu anh 9

Sau nửa mùa giải khoác áo MU, Harry Maguire được huấn luyện viên Solskjaer chỉ định làm đội trưởng. Sự xuất hiện của cựu sao Leicester giúp hàng thủ MU thêm phần chắc chắn. Tuy nhiên, Maguire chưa thể so sánh với Virgil van Dijk, trung vệ có giá trị chuyển nhượng tương đương.

bruno fernandes mu anh 10

Sự xuất hiện của Bruno Fernandes có thể là tín hiệu cho thấy ban lãnh đạo MU đã sẵn sàng chia tay bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng. Nhà vô địch World Cup vẫn chưa ra sân lần nào cho MU kể từ trận thắng 4-1 trước Newcastle hôm 26/12/2019 vì chấn thương mắt cá.

Cựu sao MU nức nở khi chia tay sự nghiệp ở châu Âu Chicharito (Javier Hernandez) không kìm nổi nước mắt khi báo tin cho gia đình ở quê nhà Mexico về quyết định chia tay sự nghiệp thi đấu tại châu Âu.

10 ngôi sao có tổng phí chuyển nhượng cao nhất mọi thời đại

Với 3 lần chuyển câu lạc bộ, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ có tổng phí chuyển nhượng cao thứ hai lịch sử bóng đá thế giới.

Đội hình sao 10X tài năng nhất thế giới

Zing.vn điểm qua đội hình 11 cầu thủ thuộc "thế hệ 10X" có màn thể hiện ấn tượng ở các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm