Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U cáo buộc Real khiến vụ De Gea đổ bể phút chót

Đội chủ sân Old Trafford cho rằng Real Madrid phải chịu trách nhiệm về vụ chuyển nhượng không thành của David De Gea.

Tân binh 36 triệu bảng ra mắt M.U, mặc áo số 9

Tiền đạo 19 tuổi Anthony Martial sẽ mặc chiếc áo số 9 tại Manchester United, số áo từng thuộc về bản hợp đồng hớ Radamel Falcao.

Manchester United khẳng định, huấn luyện viên Louis Van Gaal đã chấp nhận để David De Gea gia nhập Real Madrid. Đổi lại “Quỷ đỏ” sẽ nhận 29 triệu bảng cùng sự phục vụ của Keylor Navas. Trong khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xác nhận hoàn thành mọi thủ tục pháp lý để đón thủ thành 24 tuổi trở lại Madrid.

Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể vào phút chót vì trục trặc liên quan đến giấy tờ. Theo Manchester United, Real phải chịu trách nhiệm khiến vụ chuyển nhượng không thể xảy ra. Đại diện của Anh cho rằng, đội chủ sân Bernabeu không tải những dữ liệu về De Gea lên hệ thống chuyển nhượng (TMS) đúng thời gian.

De Gea không thể gia nhập Real vì những trục trặc liên quan đến giấy tờ.

Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha cáo buộc Manchester United cố tình chơi xấu Real khi nộp giấy tờ muộn một phút so với quy định thời gian hết hạn của kỳ chuyển nhượng lúc 23h59 (giờ mùa hè ở Anh).

Nhằm cứu vãn vụ chuyển nhượng, Real Madrid cố gắng chứng minh các thủ tục được họ gửi lên trước thời điểm thị trường chuyển nhượng ở Tây Ban Nha khép lại (05h59 ngày 1/9/2015). Tuy nhiên, những nỗ lực của “Nhà trắng” đã không mang lại hiệu quả.

Dù không thể chiêu mộ De Gea trong hè 2015, Real vẫn tin sẽ sở hữu cựu cầu thủ Atletico trong hè tới. Nếu không bán tuyển thủ Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, M.U có thể mất trắng anh. Bởi bản hợp đồng hiện tại của De Gea với “Quỷ đỏ” sẽ đáo hạn vào hè 2016.

Những tân binh đáng chú ý tại NH Anh ngày cuối chuyển nhượng

Chỉ vài giờ trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại, Manchester United đã kích hoạt bom tấn khi bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ tiền đạo trẻ người Pháp, Anthony Martial.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm