Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tân binh đáng chú ý tại NH Anh ngày cuối chuyển nhượng

Chỉ vài giờ trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại, Manchester United đã kích hoạt bom tấn khi bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ tiền đạo trẻ người Pháp, Anthony Martial.

Anthony Martial (từ Monaco tới M.U – 36 triệu bảng): Đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh gây sốc khi bỏ ra 36 triệu bảng để thuyết phục Monaco bán tiền đạo 19 tuổi, Anthony Martial. Tổng giá trị hợp đồng có thể tăng lên 58 triệu bảng tùy điều khoản phụ (xem chi tiết). Ảnh: 101greatgoals.
Papy Djilobodji (từ Nantes tới Chelsea): Sau khi thất bại trong việc chèo kéo John Stones của Everton, Chelsea chuyển hướng sang Ligue 1 và thành công. Nhà đương kim vô địch Premier League ký hợp đồng 4 năm với Djilobodji với mức phí không được tiết lộ. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng The Blues phải bỏ ra từ 2,7 đến 4 triệu bảng trong thương vụ này (xem chi tiết). Ảnh: Instagram.
Michael Hector (từ Reading tới Chelsea): Không giống Djilobodji, Hector là bản hợp đồng chiến lược của Chelsea. Sau khi chiêu mộ hậu vệ 23 tuổi người Anh, huấn luyện viên Jose Mourinho đã để cầu thủ này ở lại Reading theo diện cho mượn hết mùa giải tới. Ảnh: 101greatgoals.
Alex Song (từ Barcelona tới West Ham - mượn): Đội chủ sân Upton Park một lần nữa trải thảm đỏ chào đón Alex Song theo diện cho mượn từ Barcelona. Mùa trước tuyển thủ Cameroon cũng đầu quân cho West Ham dưới dạng cho mượn và thi đấu khá ấn tượng. Ảnh: Metro.
Ramiro Funes Mori (từ River Plate tới Everton – 9,5 triệu bảng): Quá ấn tượng với màn trình diễn của Funes Mori trong màu áo River Plate, Everton bỏ ra 9,5 triệu bảng để đón anh về Goodison Park. Hậu vệ 24 tuổi và từng một lần khoác áo đội tuyển quốc gia Argentina. Ảnh: Getty Images.
Victor Moses (từ Chelsea tới West Ham – mượn): Giới chuyên môn đánh giá cao tài năng của Moses. Tuy nhiên, tuyển thủ người Nigeria không được trọng dụng kể từ khi gia nhập Chelsea năm 2012. Hai mùa gần đây anh bị đem cho Liverpool và Stoke City mượn. Mùa này tiền đạo 24 tuổi cũng bị đẩy sang West Ham để tu nghiệp. Ảnh: Getty Images.
Joleon Lescott (từ West Brom tới Aston Villa): Sau một mùa giải khoác áo West Brom, Lescott lại tìm cho mình bến đỗ mới. Lão tướng 33 tuổi người Anh gia nhập Aston Villa ngày cuối kỳ chuyển nhượng với mức phí không được tiết lộ. Ảnh: Getty Images.
Aaron Lennon (từ Tottenham tới Everton): Lennon từng được đánh giá là cầu thủ chạy cánh hay nhất tại Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi không được Spurs trọng dụng dưới triều đại HLV Pochettino. Sau khi bị đem cho Everton mượn nửa mùa trước, anh bị bán đứt cho đội bóng vùng Merseyside hè này. Ảnh: Daily Mail.

10 tài năng trẻ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới

Với mức phí 36 triệu bảng, tiền đạo tân binh của M.U, Anthony Martial chính thức trở thành ngôi sao tuổi teen đắt giá nhất lịch sử làng túc cầu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm