Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U bỏ ra 20 triệu euro và Nani để đổi lấy Rojo

Đội chủ sân Old Trafford vừa chấp nhận bỏ ra tới 20 triệu euro cộng thêm tiền vệ Luis Nani chỉ để đổi lấy cái gật đầu của Sporting Lisbon ở thương vụ Marcos Rojo.

Cái tên Marcos Rojo đang thực sự khiến M.U lao tâm khổ tứ. Hậu vệ 24 tuổi tưởng như đã là người của Quỷ đỏ từ tuần trước nhưng rồi những rắc rối xung quanh bản hợp đồng giữa anh với Sporting Lisbon đã buộc thương vụ trên bỗng nhiên đi vào ngõ cụt. Thậm chí, Rojo mới đây đã phải lên tiếng xin lỗi vì hành động làm mình làm mẩy của mình để được ra đi.

Rojo nhiều khả năng sẽ cập bến sân Old Trafford sau lời đề nghị hào phóng của M.U với Sporting Lisbon. Ảnh: Getty Images

Nếu chấp nhận lời đề nghị trị giá 20 triệu euro từ M.U, Sporting Lisbon gần như sẽ chẳng thu về một xu nào. Đơn giản bởi đội chủ sân Jose Alvalade chỉ sở hữu 25% giá trị của Rojo còn 75% còn lại thuộc về công ty tiếp thị thể thao Doyen Sports. Ngoài ra, trong bản giao kèo mua tuyển thủ Argentina cách đây 2 năm từ Spartak Moscow có điều khoản buộc đội bóng Bồ Đào Nha phải trả 20% phí chuyển nhượng tiếp theo nếu giá trị Rojo trên 5 triệu euro.

Hiểu rõ nỗi lòng của Sporting Lisbon và cũng không muốn bỏ cuộc sớm ở thương vụ này, M.U vừa chính thức đưa ra lời đề nghị mới. Theo đó, Quỷ đỏ chấp nhận bỏ ra 20 triệu euro nhưng lại kèm thêm tiền vệ Luis Nani. Đây được xem là “cú đấm” quyết định song cũng phần nào cho thấy đội chủ sân Old Trafford đang khát tân binh đến nhường nào.

Thất bại ở ngày khai màn Premier League trước Swansea đã chỉ ra thực tế, nếu muốn vươn tới đỉnh cao ở mùa giải năm nay, M.U sẽ buộc phải tăng cường lực lượng. Với những con người hiện có trong đội hình, dù có tài năng đến mấy, HLV Louis van Gaal cũng không dễ giúp Quỷ đỏ lọt vào top 4 chứ chưa nói đến khả năng đòi lại ngôi vương từ tay Man City.

Van Gaal giận tím mặt vì M.U gặp khó ở thương vụ Rojo

Chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra rất tức giận khi kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Marcos Rojo từ Sporting Lisbon có nguy cơ thất bại.

Nani là gương mặt được xem không còn tương lai tại sân Old Trafford nhưng lại từng là thần đồng của Sporting Lisbon trước khi sang Anh thi đấu. Sẽ không bất ngờ nếu Sporting Lisbon chấp thuận lời đề nghị mới nhất của M.U bởi dù sao, họ vẫn khá hời ở thương vụ này.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm