Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U sắp bổ sung ngôi sao chất lượng cao cho hàng thủ

Kênh truyền hình Sky Sports đưa tin, AS Roma đã cho phép trung vệ Mehdi Benatia bay sang Anh để đàm phán với M.U.

Benatia là mục tiêu theo đuổi của M.U từ khá lâu. Tuy nhiên, do Quỷ đỏ chơi thuyết phục trong giai đoạn chuẩn bị của mùa giải nên tân HLV Van Gaal không vội vàng. Vì thế thương vụ chưa thể dứt điểm. Mãi tới khi M.U để thua trận khai màn Premier League trước Swansea với tỷ số 1-2, chiến lược gia người Hà Lan mới tức tốc thúc ép AS Roma bán người.

Van Gaal chán nản chứng kiến thất bại của M.U sau 42 năm

Trong trận đấu chính thức đầu tiên dưới quyền HLV Louis van Gaal, M.U bất ngờ phải nhận thất bại ngay trên sân nhà trong ngày khai màn mùa giải, điều chưa từng xảy ra 42 năm qua.

Mehdi Benatia đã có mặt tại Anh để đàm phán với M.U. Ảnh: Getty Images.
Benatia đã có mặt tại Anh để đàm phán với M.U. Ảnh: Getty Images.

Có vẻ như hy vọng đưa Benatia về dưới trướng của Van Gaal sắp trở thành hiện thực. Theo tiết lộ của kênh truyền hình Sky Sports, ban lãnh đạo AS Roma đã cho phép trung vệ 27 tuổi ra đi tìm kiếm thử thách mới và ngôi sao này cũng vừa bay sang Anh để đàm phán các thủ tục cá nhân với đội chủ sân Old Trafford.

Benatia cũng từng là mục tiêu theo đuổi của Man City. Thế nhưng, sau khi chiêu mộ thành công Eliaquim Mangala với giá 32 triệu bảng từ Porto, nhà ĐKVĐ Premier League chính thức từ bỏ Benatia. Trong khi những ngày qua HLV Jose Mourinho cũng không còn mặn mà với tuyển thủ Ma-rốc, do vậy cơ hội dành cho M.U là cực lớn.

Benatia gia nhập Roma hồi hè năm ngoái từ Udinese. Sau một năm khoác áo đội bóng áo bã trầu, hậu vệ sinh năm 1987 thi đấu rất ấn tượng. Anh không chỉ được biết đến là hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự Roma mà còn rất nguy hiểm trong các tình huống tham gia hỗ trợ tấn công. Bằng chứng là cựu trung vệ Marseille ghi tới 5 bàn sau 33 lần ra sân tại Serie A mùa trước.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm