Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal thừa nhận M.U khó vô địch Premier League

Ngay sau thất bại muối mặt của M.U trước Swansea trong trận khai màn mùa giải mới, chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận Quỷ đỏ sẽ khó lên ngôi tại Premier League 2014/15.

Sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở chuyến du đấu trên đất Mỹ, rất nhiều CĐV M.U bắt đầu mơ vào một cuộc hồi sinh mạnh mẽ của đội nhà dưới bàn tay lèo lái của tân HLV Louis van Gaal. Thế nhưng, ngay trong trận đấu khai màn mùa giải mới tại Old Trafford, Quỷ đỏ lại bất ngờ thua sốc Swansea 1-2. Thất bại đó chẳng khác nào một gáo nước lạnh khiến các Manucian buộc phải trở lại với thực tại đầy khó khăn.

Van Gaal chán nản chứng kiến thất bại của M.U sau 42 năm

Trong trận đấu chính thức đầu tiên dưới quyền HLV Louis van Gaal, M.U bất ngờ phải nhận thất bại ngay trên sân nhà trong ngày khai màn mùa giải, điều chưa từng xảy ra 42 năm qua.

Khi được hỏi, liệu có thể đăng quang Premier League 2014/15 với lực lượng hiện tại, HLV Van Gaal thừa nhận. “Tôi đã biết những khó khăn này từ trước khi trận đấu diễn ra. Chúng tôi cần những nhân tố mới nhưng điều quan trọng là đội bóng phải có được lối chơi gắn kết như một tập thể, điều mà chúng tôi không thể hiện được hôm nay”.

“Khi bạn thi đấu thiếu gắn kết và bỏ lỡ một vài tình huống ngon ăn, mọi đội bóng đều có thể hạ gục bạn. Chúng tôi chơi thiên về tấn công nên lộ ra những khoảng trống rất lớn bên phần sân nhà và sẽ thật khó để chống lại những tình huống phản công tốc độ”.

HLV Louis van Gaal vẫn còn rất nhiều việc phải làm để giúp M.U trở lại quỹ đạo chiến thắng. Ảnh: Getty Images

“Sau khi để thủng lưới, chúng tôi đã thi đấu tốt và lẽ ra đã có thể vượt lên dẫn trước nhưng lại không thành công. Tất nhiên, thất bại này chắc chắn sẽ khiến toàn thể đội bóng, các fan và cá nhân tôi cảm thấy thất vọng. Khi bạn có sự chuẩn bị tuyệt vời với những chiến thắng liên tiếp ở các trận giao hữu để rồi nhận thất bại ở trận ra quân mùa giải mới, điều đó không dễ chấp nhận. Mặc dù vậy, chặng đường phía trước còn rất dài và chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian để có thể hoàn thiện chính mình, cả về lực lượng, lối chơi lẫn niềm tin chiến thắng”.

Ở vòng 2, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân The Light của Sunderland vào ngày 24/8. Dù Mèo đen thường được xem là đối thủ sân sau của Quỷ đỏ nhưng đây hứa hẹn vẫn sẽ là một trận cầu khó khăn dành cho đoàn quân của HLV Louis van Gaal.

M.U 1-2 Swansea: Rooney không thể cứu Quỷ đỏ

Wayne Rooney móc bóng ghi bàn rất đẹp, nhưng M.U vẫn phải chịu thất bại 1-2 trước Swansea trên sân nhà Old Trafford trong trận khai màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm