Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U là mối đe dọa lớn nhất của Man City

Ronaldo đánh giá rất cao Casillas, M.U là mối đe dọa lớn nhất của Man City, Bravo tự tin trở thành thủ môn số 1 ở Barca là những tin chính hôm nay (ngày 16/8/2014).

Ronaldo đánh giá rất cao Casillas

a
Ronaldo rất ấn tượng với những pha cứu thua xuất sắc của Iker Casillas.

Dù phải chịu nhiều lời chỉ trích về phong độ thiếu ổn định thời gian qua, nhưng Casillas vẫn nhận được sự ủng hộ của Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết: "Casillas là cầu thủ đẳng cấp. Anh ấy là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới”. Mùa tới, “thánh Iker” sẽ phải cạnh tranh với Keylor Navas và Pacheco cho vị trí bảo vệ khung thành đội bóng Hoàng gia.

M.U là mối đe dọa lớn nhất của Man City

a
Aguero lo ngại Man City sẽ không thể bảo vệ thành công ngôi vương ở Ngoại hạng Anh trước sự cạnh tranh của M.U.

Trước khi Premier League mùa giải 2014/15 khởi tranh, tiền đạo chủ lực của Man City, Sergio Aguero đánh giá M.U là ứng viên nặng ký nhất trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. Hiện tại, Man xanh là chủ nhân của ngôi vương Premier League và sẽ phải chịu áp lực rất lớn trước sự cạnh tranh đến từ M.U, Chelsea, Arsenal và Liverpool.

Bravo tự tin trở thành thủ môn số 1 ở Barca

a
Bravo có cơ hội trở thành thủ môn số của của Barca mùa tới.

Tân binh Claudio Bravo tin tưởng về khả năng có thể trở thành sự lựa chọn số 1 cho khung thành Barca trong cuộc chiến với Ter Stegen và Jordi Masip. Mùa hè 2014, thủ môn người Chile gia nhập CLB chủ sân Nou Camp theo hợp đồng 4 năm với trị giá 12 triệu euro từ Real Sociedad.

Arsenal chưa sẵn sàng cho mùa giải mới

a
HLV Wenger lo lắng về việc Arsenal chưa có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2014/15.

Trước trận gặp Crystal Palace, HLV Arsene Wenger của Arsenal khẳng định: “Đội bóng chưa sẵn sàng cho mùa giải mới do các cầu thủ vẫn đang trong quá trình lấy lại thể lực”. Tuy nhiên, Pháo thủ đã gây ấn tượng khi chơi rất thành công ở trận Siêu cúp Anh 2014 khi đánh bại Man City với tỷ số 3-0.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm