Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để có Di Maria

Daily Mail đưa tin, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Angel Di Maria ngay trong hè này.

Sau chuyến du đấu ấn tượng trên đất Mỹ, tân HLV Van Gaal từng tuyên bố M.U có thể chấm dứt các hoạt động chuyển nhượng trong hè này. Song trên thực tế, chiến lược gia người Hà Lan vẫn điều động các tuyển trạch viên theo sát các mục tiêu mà theo ông là rất thích hợp với lối chơi của Quỷ đỏ, trong đó có bộ ba Marcos Rojo, Daley Blind và Angel Di Maria.

Chuyển nhượng 17/8: Van Gaal quyết đẩy 3 ngôi sao khỏi M.U

Tờ Sunday People đưa tin, HLV Van Gaal đã gạch tên Nani, Anderson và Wilfried Zaha ra khỏi đội 1 của M.U, đồng thời tuyên bố CLB không cần 3 ngôi sao này.

 

HLV Van Gaal quyết tâm đưa Di Maria về M.U trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại. Ảnh: Daily Mail.

Trong trận khai mạc Premier League, M.U bất ngờ chịu cảnh lấm lưng trắng bụng khi thua đàn em Swansea với tỷ số 1-2 ngay tại Old Trafford. Ngay sau thất bại, Van Gaal nhận thấy M.U không thể không mua sắm thêm. Theo Daily Mail, cựu HLV Bayern và Barca đề nghị GĐĐH Ed Woodward đưa Di Maria về Old Trafford trước khi cánh cửa chuyển nhượng khép lại.

Chiều theo yêu cầu của Van Gaal, M.U tuyên bố sẽ bỏ ra 100 triệu bảng để đổi lấy sự phục ngôi sao chạy cánh người Argentina. Trong đó, mức phí chuyển nhượng dành cho Di Maria sẽ là 50 triệu bảng, số còn lại thuộc về tiền lương với 200.000 bảng/tuần theo bản hợp đồng 5 năm. Nếu gia nhập bầy Quỷ đỏ, Di Maria sẽ trở thành cầu thủ thứ 3 hưởng lương cao nhất tại Old Trafford sau Wayne Rooney và Robin Van Persie.

Bên cạnh việc thuyết phục Real nhả người, M.U cũng đẩy mạnh việc chiêu mộ Daley Blind và Marcos Rojo. Theo báo chí Anh, lẽ ra đội chủ sân Old Trafford đã có Rojo với giá 16 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ bất ngờ gặp bế tắc vào phút chót sau khi những bên đồng sở hữu ngôi sao người Argentina nhảy vào đòi tăng giá hậu vệ 24 tuổi (Sporting Lisbon chỉ sở hữu Rojo 25%).

Blind và Rojo có thể sẽ cập bến Old Trafford ngay trong hè này. Ảnh: Daily Mail.

Trường hợp Blind được đánh giá là khả quan quan nhất. Bởi theo một số nguồn tin tại Hà Lan, HLV Frank De Boer của Ajax sẵn sàng để cậu học trò 24 tuổi phát triển sự nghiệp ở môi trường mới.

Tính đến thời điểm này, M.U mới chiêu mộ thành công ba tân binh gồm hậu vệ Luke Shaw (Southampton), tiền vệ Ander Herrera (Bilbao) và thủ thành Milinkovic (FK Vojvodina). Thế nhưng, Milinkovic chỉ được thi đấu cho đội trẻ vì anh mới 17 tuổi, trong khi Luke Shaw chưa có cơ hội cống hiến cho Quỷ đỏ vì chấn thương.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm