Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho và Falcao ngã ngửa trước quyết định của trọng tài

Cả huấn luyện viên Jose Mourinho lẫn tiền đạo Radamel Falcao đều rất bất ngờ khi trọng tài không cho Chelsea hưởng phạt đền trong trận thua Southampton 1-3.

Màn trình diễn của Falcao trong trận gặp Southampton Tiền đạo người Colombia thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể giúp Chelsea tránh khỏi cảnh thất bại trong cuộc tiếp đón Southampton thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Phút 57, khi tỷ số đang là 1-1, Radamel Falcao có cơ hội đối mặt với thủ thành Stekelenburg. Thế nhưng, trước sự truy cản của thủ môn Southampton, chân sút người Colombia ngã nhoài trong khu vực 16,5 m. Trọng tài cho rằng “Mãnh hổ” cố tình ăn vạ nên rút thẻ vàng để cảnh cáo.

Chứng kiến quyết định của ông vua áo đen, huấn luyện viên Jose Mourinho giơ tay lên trời kêu than trước khi ngã ngửa trên băng ghế chỉ đạo. Ở dưới sân, Falcao cũng có hành động tương tự. Cựu tiền đạo của Manchester United cũng giơ tay và ngã ngửa ra sân để bày tỏ nỗi thất vọng.

Mourinho cho rằng Chelsea lẽ ra được hưởng phạt đền sau khi Falcao ngã trong vòng cấm. Ảnh: Getty Images.

Trong bài phát biểu sau trận, HLV Mourinho cáo buộc Chelsea đang bị đối xử khắc nghiệt bởi những quyết định của trọng tài. “Các trọng tài luôn sợ đưa ra quyết định có lợi cho Chelsea. Tại sao? Bởi họ sợ đối mặt với dư luận. Trong trận thua 1-2 tại Champions League cũng vậy. Chelsea bị tước một quả penalty ở những phút cuối”, vị thuyền trưởng của Chelsea thất vọng nói.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lên tiếng thách chức Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Anh (FA). “Người đặc biệt” khẳng định sẵn sàng đối mặt với những án phạt từ FA, sau những phát biểu hướng vào người cầm cân nảy mực trận đấu giữa Chelsea và Southampton.

Mourinho cũng thừa nhận có thể bị Chelsea sa thải. Tuy nhiên, chiến lược gia 52 tuổi cho rằng, nếu sa thải ông, Chelsea đã chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên tốt nhất lịch sử Stamford Bridge.

Mourinho thách thức ông chủ của Chelsea

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tự tin khẳng định mình là huấn luyện viên giỏi nhất lịch sử Chelsea.

Bạn có thể quan tâm