Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tuyên bố không mua thêm cầu thủ

Mourinho tuyên bố không muốn mua sắm, nhưng khó ai biết vị HLV đầy mưu mẹo này đang suy tính điều gì.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với đối thủ Norwich cuối tuần này, HLV Mourinho khẳng định: “Tôi không đòi hỏi bất cứ sự thay đổi nào. Tôi hài lòng với đội ngũ đang có và đặt niềm tin ở học trò. Chúng tôi sát cánh bên nhau và cùng lên đỉnh vinh quang. Còn bây giờ phải dắt tay nhau bước qua vũng lầy”.

Có tin đồn Hazard muốn rời Chelsea để tìm bến đỗ mới. Ảnh: Mirror.

Hiện chưa thể rõ phần phát biểu của Mourinho là sự thật hay “đòn gió” nhằm đánh lạc hướng dư luận. Hoàn toàn đủ cơ sở để tin Mourinho đang “tung hỏa mù”. Ông cố tình nói không muốn dọn dẹp phòng thay đồ để giúp học trò không bị phân tâm.

Nhiều khả năng Mourinho đã có sẵn trong đầu những cái tên sẽ phải thu dọn hàn lý rời khỏi Stamford Bridge.

Cách đây chưa lâu, có thông tin Mourinho đến gặp ông chủ Abramovich để xin ý kiến thải loại cầu thủ phong độ kém của Chelsea. Tuy vậy, Abramovich chỉ đồng ý cấp tiền cho Mourinho mua sắm nếu ông giúp Chelsea thi đấu khởi sắc hơn.

Chelsea sẽ gặp Norwich vào lúc 22h (giờ Việt Nam) tối 22/11. Norwich chính là đội xếp trên Chelsea với 1 điểm nhiều hơn. Chelsea chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm.

Didier Drogba sẽ trở lại để cứu Mourinho và Chelsea?

Ý tưởng đưa Drogba trở lại thực sự không hề tồi. Và dĩ nhiên ông vua của Stamford Bridge cũng thích điều đó. Anh yêu Chelsea và sẵn sàng chết vì Mourinho.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm