Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 chân sút xứng tầm thay thế Falcao, Diego Costa tại Chelsea

Jose Mourinho cần gấp rút đưa về Stamford Bridge những bản hợp đồng mới để thay thế 2 tiền đạo đang không có phong độ tốt kể từ đầu mùa giải, Radamel Falcao và Diego Costa.

Mourinho sẽ mua 6 cầu thủ, bán 4 ngôi sao năm 2016

Cây bút Simon Johnson của trang Evening Standard đưa tin, huấn luyện viên Jose Mourinho lên kế hoạch cải tổ đội hình Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tới.

1. Saido Berahino (West Brom): Chelsea lên kế hoạch trả Radamel Facao về Monaco ngay khi TTCN mùa đông mở cửa, và cái tên được lựa chọn để thay thế chân sút người Colombia là tiền đạo thuộc biên chế West Brom, Saido Berahino. Báo chí Anh đưa tin, Nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng chi 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ từ chân sút sinh năm 1993. Hợp đồng giữa Berahino và đội chủ sân The Hawthorns chỉ còn 18 tháng và bản thân anh cũng công khai ý định muốn đầu quân cho một CLB giàu tham vọng hơn. Dù vậy, “The Blues” vẫn cần đề phòng khi kình địch Tottenham cũng đã nhòm ngó tuyển thủ U21 Anh từ mùa giải trước.
1. Saido Berahino (West Brom): Chelsea lên kế hoạch trả Radamel Facao về Monaco ngay khi TTCN mùa đông mở cửa, và cái tên được lựa chọn để thay thế chân sút người Colombia là tiền đạo thuộc biên chế West Brom, Saido Berahino. Báo chí Anh đưa tin, Nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng chi 20 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ từ chân sút sinh năm 1993. Thương vụ này có khả năng thành công rất lớn bởi hợp đồng giữa Berahino và đội chủ sân The Hawthorns chỉ còn 18 tháng và bản thân anh cũng công khai ý định muốn đầu quân cho một CLB giàu tham vọng hơn. Dù vậy, “The Blues” vẫn cần đề phòng khi kình địch Tottenham cũng đã nhòm ngó tuyển thủ U21 Anh từ mùa giải trước.
2. Gonzalo Higuain (Napoli): Tiền đạo người Argentina đã đúng đắn khi quyết định chia tay “Los Blancos” để chuyển đến Serie A vào năm 2013. Tại sân San Paolo, anh thường xuyên được trao cơ hội đá chính và nhanh chóng tìm lại bản năng sát thủ của mình. Mùa giải năm nay, chân sút 27 tuổi vẫn tiếp tục thi đấu bùng nổ với 9 bàn thắng chỉ sau 12 lần ra sân. Tuy nhiên, Chelsea cũng cần cân nhắc khi chi ra một số tiền khổng lồ để đưa về một cầu thủ thường xuyên thi đấu tệ hại trong những trận cầu quan trọng.
2. Gonzalo Higuain (Napoli): Tiền đạo người Argentina đã đúng đắn khi quyết định chia tay “Los Blancos” để chuyển đến Serie A vào năm 2013. Tại sân San Paolo, anh thường xuyên được trao cơ hội đá chính và nhanh chóng tìm lại bản năng sát thủ của mình. Mùa giải năm nay, chân sút 27 tuổi vẫn tiếp tục thi đấu bùng nổ với 9 bàn thắng chỉ sau 12 lần ra sân. Tuy nhiên, Chelsea cũng cần cân nhắc khi chi ra một số tiền khổng lồ để đưa về một cầu thủ thường xuyên thi đấu tệ hại trong những trận cầu quan trọng.
3. Edinson Cavani (PSG): Mỗi khi TTCN mở cửa, tuyển thủ Uruguay lại trở thành món hàng mơ ước đối với mọi đội bóng. Nếu đồng ý chuyển đến sân Stamford Bridge, cựu cầu thủ Napoli chắc chắn sẽ hưởng sự đãi ngộ hơn hẳn những gì anh đang nhận được tại Parc des Princes. Với lối chơi mạnh mẽ như một chú sư tử, Cavani có thể cùng Diego Costa tạo thành bộ đôi tiền đạo đáng sợ nhất giải Ngoại hạng trong tương lai.
3. Edinson Cavani (PSG): Mỗi khi TTCN mở cửa, tuyển thủ Uruguay lại trở thành món hàng "hot" đối với mọi đội bóng. Nếu đồng ý chuyển đến sân Stamford Bridge, cựu cầu thủ Napoli chắc chắn sẽ hưởng sự đãi ngộ hơn hẳn những gì anh đang nhận được tại Parc des Princes. Với lối chơi mạnh mẽ như một chú sư tử, Cavani có thể cùng Diego Costa tạo thành bộ đôi tiền đạo đáng sợ nhất giải Ngoại hạng trong tương lai.
4. Alexandre Lacazette (Lyon): Với hiệu suất 27 bàn sau 33 trận mùa giải trước, tiền đạo được mệnh danh là “Drogba của Lyon” đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu như Arsenal, MU và mới đây là Chelsea. Tờ L’equipe đưa tin, “The Blues” sẵn sàng chi đến 50 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa tuyển thủ Pháp với đội chủ sân Gerland.
4. Alexandre Lacazette (Lyon): Với hiệu suất 27 bàn sau 33 trận mùa giải trước, tiền đạo được mệnh danh là “Drogba của Lyon” đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu như Arsenal, MU và mới đây là Chelsea. Tờ L’equipe đưa tin, “The Blues” sẵn sàng chi đến 30 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa tuyển thủ Pháp với đội chủ sân Gerland.
5. Antoine Griezmann (Atletico Madrid): Ngôi sao sinh năm 1991 chính là ưu tiên hàng đầu của Jose Mourinho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Và để sở hữu chân sút ghi 25 bàn trên mọi mặt trận mùa giải trước,  Chelsea sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 30 triệu bảng.
5. Antoine Griezmann (Atletico Madrid): Ngôi sao sinh năm 1991 chính là ưu tiên hàng đầu của Jose Mourinho trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Và để sở hữu chân sút ghi 25 bàn trên mọi mặt trận mùa giải trước, Chelsea sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 30 triệu bảng.

Chelsea muốn trả Falcao sớm để theo đuổi Griezmann

Falcao đóng rất đạt vai diễn "người vô hình" và Chelsea không muốn tiếp tục trả lương cho 1 cầu thủ chuyên đánh bóng băng ghế dự bị.


Dũng Sĩ

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm