Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Abramovich biết rõ Mourinho là người phù hợp với Chelsea’

Giám đốc thể thao của Chelsea, Michael Emenalo khẳng định Chủ tịch Roman Abramovich nắm rõ sự tình đang xảy ra ở Stamford Bridge.

Michael Emenalo là một trong những người thân cận nhất của ông chủ Chelsea, Roman Abramovich. Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Daily Telegraph ngày 19/11, vị quan chức người Nigeria tiết lộ lý do tỷ phú Nga im lặng trước những lời đồn đoán về tương lai của huấn luyện viên Jose Mourinho thời gian qua.

Theo Emenalo, Abramovich nắm rất rõ mọi rắc rối đang diễn ra ở Stamford Bridge cũng như thành tích tệ hại của đội bóng tại giải năm nay. Tuy nhiên, nhà tài phiệt 49 tuổi không đưa ra án trảm với Jose Mourinho, bởi ông vẫn đặt trọn niềm tin vào chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Tương lai của HLV Jose Mourinho (giữa) ở Chelsea vẫn được đảm bảo. Ảnh: Daily Mail.

“Chúng tôi chưa bao giờ đặt mình vào vị trí của ai đó để phỏng đoán ông chủ. Một phần lý do các quyết định của Roman mang lại thành công là vì ông ấy có những thông tin mà nhiều người không biết. Ông ấy nắm rõ mọi chuyện đang diễn ra ở CLB, với từng cá nhân. Khi nào cần đưa ra quyết định, ông ấy sẽ làm”, Giám đốc thể thao Emenalo chia sẻ.

“Ở thời điểm này, ông chủ và thành viên ban lãnh đạo đều đặt trọn niềm tin vào huấn luyện viên trưởng. Chúng tôi cũng tin vào một nhóm cầu thủ, những người đã cống hiến cho đội bóng trong hai mùa giải vừa qua. Chúng tôi cũng tin vào ánh sáng cuối đường hầm. Đội bóng sẽ thoát khỏi tình trạng khó khăn hiện nay”, cựu hậu vệ 50 tuổi của Chelsea cho biết thêm.

Emenalo khẳng định Chủ tịch Roman Abramovich rất quan tâm đến tình hình khó khăn của Chelsea hiện nay. Những cảm xúc giống tỷ phú Nga đang trải qua cũng như các cổ động viên của đội bóng.

“Roman có tình yêu đặc biệt tới bóng đá nói chung và bóng đá Anh nói riêng. Ông ấy cũng rất quan tâm tới CLB. Đó là lý do ông ấy không ngại đầu tư ở bất kỳ lúc nào. Ông ấy cũng thường dự khán các trận đấu của Chelsea. Khi CLB không giành được kết quả tốt, ông ấy buồn như những người hâm mộ bình thường khác”, Emenalo nói về người đứng đầu Stamford Bridge.

Lúc 22h ngày 21/11, Chelsea sẽ tiếp Norwich trong khuôn khổ vòng 13 Premier League. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Jose Mourinho chấm dứt 3 trận thua liên tiếp và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Hiện nhà đương kim vô địch đứng thứ 16 với thành tích thắng 3, hòa 2 và thua 7.

Didier Drogba sẽ trở lại để cứu Mourinho và Chelsea?

Ý tưởng đưa Drogba trở lại thực sự không hề tồi. Và dĩ nhiên ông vua của Stamford Bridge cũng thích điều đó. Anh yêu Chelsea và sẵn sàng chết vì Mourinho.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm