Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: 'Tôi sẽ trở lại vào tháng 7'

Cựu thuyền trưởng Chelsea đã chính thức công bố thời gian trở lại với công việc huấn luyện sau gần 3 tháng nghỉ ngơi.

“Tôi sẽ trở lại vào tháng 7”, đó chính là lời khẳng định của Jose Mourinho với các phóng viên của BT Sport. Sau một thời gian dài im lặng, cuối cùng “Người đặc biệt” đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Nhất là vào thời điểm MU của Louis Van Gaal vừa phải nhận thất bại 2-0 trước kình địch Liverpool ở đấu trường Europa League, qua đó gần như khép lại hy vọng cứu vãn một mùa giải thảm hại của “Quỷ đỏ” thành Manchester.

Sai lầm của Van Gaal hại MU

Câu chuyện cổ tích của MU đã đi đến hồi kết. Trận thua 0-2 trước Liverpool tại Europa League như đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực vớt vát một mùa giải thất bại của họ mùa này.

Mourinho tro lai anh 1
Người hâm mộ sẽ được chứng kiến Mourinho trở lại trên băng ghế chỉ đạo vào tháng 7. Ảnh: Goal. 

Ngay sau khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 12/2015, Jose Mourinho đã được Manchester United liên hệ để tiếp quản chiếc ghế nóng của Louis Van Gaal kể từ mùa giải tiếp theo. Dù "Người đặc biệt" không trực tiếp thừa nhận sẽ đến MU, nhưng báo chí xứ sở sương mù đồng loạt khẳng định chiến lược gia người Bồ Đào Nha thậm chí đã hai lần từ chối lời đề nghị từ Real Madrid để chờ đợi một công việc mới tại thành phố Manchester.

Ở Premier League, thầy trò “Tulip thép” đang hụt hơi trong cuộc đua vào top 4, ngay cả đấu trường quan trọng nhất đối với họ vào thời điểm hiện tại là Europa League cũng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết sau thất bại toàn diện trước kình địch Liverpool.

Hợp đồng giữa Louis Van Gaal vẫn còn thời hạn đến năm 2017 nhưng với phong độ bết bát của MU hiện tại, việc Mourinho đến làm việc tại Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

Danh tính 'khẩu trọng pháo' Mourinho muốn đưa về MU

Real Madrid bị người cũ nói xấu, Van Gaal hứa tung đội hình mạnh nhất gặp Liverpool hay Eden Hazard bị cổ động viên Chelsea chỉ trích thậm tệ là những tin đáng chú ý chiều 10/3.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm