Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo chỉ có 4 người bạn ở Real Madrid

Aguero rời Man City sau World Cup 2018, Zidane được trao thêm quyền Giám đốc thể thao, Benitez trở lại nước Anh dẫn dắt Newcastle là các tin thể thao đáng chú ý trong sáng 11/3.

Tờ Sport đưa ra bằng chứng để chứng minh Ronaldo có rất ít bạn ở Real Madrid: trong số các cầu thủ đang thi đấu cho Real, Ronaldo chỉ theo dõi 4 người là Pepe, Arbeloa, Sergio Ramos và James Rodriguez. Ngoài ra trong số những người không còn đá ở Bernabeu, Ronaldo chỉ theo dõi Alonso và Coentrao.

Theo nhận định của Sport, Ronaldo rất ghen tị với mối quan hệ thân tình của bộ ba Messi-Suarez-Neymar nên đã có lần tuyên bố: “Mối quan hệ gắn kết ấy không có nhiều ý nghĩa”.

Fellaini đối mặt án treo giò 3 trận

Do có hành vi phi thể thao trong trận MU thua Liverpool 0-2 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, tiền vệ Marouane Fellaini của MU đang đối mặt với nguy cơ bị treo giò 3 trận ở cúp châu Âu.

Ở những phút cuối trận đấu, Fellaini đã có pha thúc cùi chỏ vào mặt tiền vệ Emre Can bên phía đội chủ nhà. Đây là pha phạm lỗi không bóng và may mắn cho Fellaini vì trọng tài không nhìn thấy.

Ronaldo chi co 4 nguoi ban o Real anh 1
Pha đánh cùi chỏ của Fellaini.

Zidane được Perez trao thêm quyền từ hè này

Theo đài Cadena COPE, chủ tịch Perez dự tính trao cho Zidane quyền Giám đốc thể thao, bên cạnh chức vụ HLV trưởng mà huyền thoại người Pháp đang nắm giữ. Khi nhận nhiệm vụ mới, Zidane sẽ có quyền quyết định chuyển nhượng.

Trước mắt, theo Cadena, Zidane sẽ ký hợp đồng mới và nâng lương cho Keylor Navas. Thủ thành người Costa Rica là cầu thủ hưởng lương thấp nhất ở Real lúc này. Sau đó, ông sẽ tiến hành nối lại thương vụ chiêu mộ David de Gea.

Sergio Aguero sẽ rời Man City sau World Cup 2018

Ngôi sao người Argentina cho biết anh sẽ quay trở lại quê nhà đầu quân cho Independiente sau khi World Cup 2018 khép lại dù hợp đồng hiện tại có thời hạn đến hè 2019.

Aguero tâm sự: “Man City yêu cầu tôi gia hạn đến năm 2020 nhưng tôi từ chối. Tôi đã xác định rõ ràng khi nào hợp đồng sẽ kết thúc, đó là sau World Cup. Tôi sẽ chuyển tới Independiente".

Leicester dẫn đầu bảng xếp hạng fair-play

Dù là đội phạm lỗi nhiều thứ 8 tại giải Ngoại hạng (314 lỗi) nhưng Leicester mới chỉ nhận 41 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ (do 2 thẻ vàng tạo nên). Theo cách tính điểm fair-play, 1 thẻ vàng tương đương 1 điểm, 1 thẻ đỏ (từ việc nhận 2 thẻ vàng) là 3 điểm, còn 1 thẻ đỏ trực tiếp là 5 điểm. Leicester có 44 điểm và xếp trên 19 đội còn lại.

Đứng sau Leicester trong danh sách này là Everton (45 điểm), Arsenal (47), Man City (47). MU đứng thứ 8 với 53 điểm, còn Chelsea đứng thứ 12 với 55 điểm.

Aston Villa không chỉ đứng bét bảng với điểm số ít nhất (16 điểm), họ còn là đội chơi xấu nhất. Aston Villa đã phạm lỗi tới 336 lần, nhận 109 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ trực tiếp, tương đương 119 điểm.

Liverpool dùng máy tính bảng để hỗ trợ chữa chấn thương

Liverpool mới đây đã cho áp dụng phần mềm mang tên “myplayXplay” trong quá trình điều trị chấn thương cho cánh cầu thủ.

Thông qua “myplayXplay”, đội ngũ y tế có thể xem kỹ pha va chạm của cầu thủ ngay lập tức qua máy tính bảng. Qua đó họ sẽ sớm xác định cầu thủ gặp chấn thương kiểu gì để đưa ra những biện pháp sơ cứu phù hợp nhất.

Benitez nhận nhiệm vụ ở Newcastle

HLV người Tây Ban Nha sẽ quay lại Anh theo một bản hợp đồng 3 năm để thay thế HLV Steve McClaren. Trong hợp đồng của Benitez có điều khoản tự hết hiệu lực nếu Newcastle xuống hạng.

Đội bóng có biệt danh Chích chòe thi đấu cực kỳ bết bát kể từ khi HLV Alan Pardew chuyển sang Crystal Palace trong mùa trước. Tính trong 6 trận gần đây, Newcastle đã thua 5 trận.

Từ bao giờ MU lại chấp nhận tầm thường thế này?

Một chiến thắng lớn, rất lớn. Nhưng cho Liverpool, không phải MU. Quỷ đỏ chìm nghỉm trong sự nhút nhát và toan tính thận trọng, mắc kẹt giữa mớ lý thuyết giáo điều và bảo thủ.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm