Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh tính 'khẩu trọng pháo' Mourinho muốn đưa về MU

Real Madrid bị người cũ nói xấu, Van Gaal hứa tung đội hình mạnh nhất gặp Liverpool hay Eden Hazard bị cổ động viên Chelsea chỉ trích thậm tệ là những tin đáng chú ý chiều 10/3.

Với thành tích bết bát hiện tại, Manchester United chắc chắn sẽ tiến hành một cuộc “đại tu” bắt đầu từ việc thay thế Louis Van Gaal bằng Jose Mourinho ở mùa giải tới. Và để xây dựng nên đế chế của riêng mình tại Old Trafford, “Người đặc biệt” đã yêu cầu ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Với cá tính của mình, Mourinho sẽ không muốn thử vận may với những tài năng trẻ như Marcus Rashford hay Anthony Martial ở vị trí tiền đạo cắm. Vì vậy, chân sút đã khẳng định được tài năng trong màu áo Real Madrid và đang thăng hoa cùng Napoli chắc chắn sẽ làm vừa lòng tân HLV của MU.

Mourinho yeu cau MU chieu mo Higuain anh 1
Hàng công của MU sẽ lột xác nếu có sự phục vụ của Gonzalo Higuain. Ảnh: Goal.

Mùa giải năm nay, Higuain đang là tay săn bàn số một tại Serie A với 26 pha lập công sau 28 lần ra sân. Với tốc độ, sự càn lướt cùng khả năng dứt điểm đa dạng, “El Pipita” sẽ trở thành cơn ác mộng đối với mọi hàng phòng ngự tại giải Ngoại hạng. Chỉ cần cái gật đầu từ ngôi sao người Argentina, mức giá 73 triệu bảng mà Napoli đưa ra cũng không thành vấn đề đối với “Quỷ đỏ” thành Manchester.

Cổ động viên chỉ trích Hazard vì đổi áo với Di Maria

Trong trận đấu giữa Chelsea và PSG rạng sáng nay, Eden Hazard đã khiến người hâm mộ Chelsea nóng mắt sau khi đổi áo đấu với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Angel Di Maria ngay sau khi hiệp đấu đầu tiên kết thúc. Hành động này cùng màn trình diễn mờ nhạt trước những vị khách đến từ đất nước hình lục lăng khiến tiền vệ người Bỉ bị la ó khi anh rời sân ở phút 77.

Mourinho yeu cau MU chieu mo Higuain anh 2
Hành động gây tranh cãi của tiền vệ người Bỉ trong giờ nghỉ giữa hai hiệp. Ảnh: Goal.

Năm ngoái, tiền đạo Balotelli cũng bị cổ động viên Liverpool chỉ trích thậm tệ vì hành động đổi áo với trung vệ Pepe của Real Madrid ngay trong giờ giải lao. Cựu cầu thủ Arsenal, Andre Santos cũng chịu chung số phận khi trót đổi áo với Robin Van Persie, người bị cổ động viên “Pháo thủ” tẩy chay năm 2012.

Van Gaal tung đội hình mạnh nhất đối đầu với Liverpool

Phát biểu trước trận đấu với Liverpool trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Europa League, HLV Louis Van Gaal khẳng định sẽ tung đội hình mạnh nhất để hướng tới mục tiêu giành chiến thắng ngay trên sân đối thủ:

“Nếu đánh bại Liverpool trong trận đấu vào đêm nay, chúng tôi sẽ có lợi thế vô cùng lớn khi chơi trận lượt về trên sân nhà Old Trafford. MU đã giành chiến thắng ở 4 lần đối đầu gần nhất và lần này cũng không phải ngoại lệ”, chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố.

Sáu điều MU nên làm để đánh bại Liverpool

Muốn đánh bại Liverpool luôn tiềm ẩn sức mạnh khó đoán, MU phải tái hiện được tinh thần trong những chiến thắng lần trước.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng 64 tuổi thừa nhận sẽ ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ thay vì mạo hiểm để các ngôi sao vừa trở lại sau chấn thương như Antonio Valencia hay Bastian Schweinsteiger ra sân ở trận đấu diễn ra đêm nay.

“Valencia đã hoàn toàn bình phục nhưng tôi không nghĩ cậu ấy có thể thi đấu trọn vẹn 90 phút. Trong khi đó, Schweinsteiger mới chỉ có một buổi tập trước khi trận đấu này diễn ra, tôi sẽ xem xét để đưa ra quyết định tốt nhất cho các cầu thủ của mình”, Louis Van Gaal cho biết.

Sau MU, Di Maria lại nói xấu Real Madrid

Trả lời phỏng vấn trên tờ El Larguero, tiền vệ người Argentina cho rằng Real Madrid sẽ phải hối tiếc vì quyết định bán anh cho MU cách đây 2 năm: “Real Madrid nghĩ tiền có thể mua được bất kỳ thứ gì, tuy nhiên tôi không nghĩ vậy. Họ sẽ không bao giờ có thêm một cầu thủ tài năng và giàu kinh nghiệm như tôi”.

Angel Di Maria đóng vai trò quan trọng trong thành công của Real Madrid tại Champions League và Copa del Rey ở mùa giải 2013-14. Tuy nhiên, tuyển thủ Argentina bất ngờ bị đội bóng Hoàng gia đẩy sang MU ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 để dọn đường đón ngôi sao người Colombia James Rodriguez.

Mourinho yeu cau MU chieu mo Higuain anh 3
Di Maria đang hạnh phúc tại PSG. Ảnh: Goal.

Trải qua một mùa giải thất bại tại Old Trafford, Di Maria đã tìm lại phong độ đỉnh cao trong màu áo đội bóng nhà giàu PSG. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1988 đã có 9 pha lập công tại Ligue 1 mùa giải năm nay và mới đây nhất là pha dọn cỗ giúp Ibrahimovic sút tung lưới Chelsea đem về tấm vé vào tứ kết Champions League cho nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Ibrahimovic và sự quyến rũ của chiếc mũi to

Ở một xã hội thu mình trong vỏ bọc bình đẳng, Ibrahimovic tự bước lên để trở thành người dẫn đầu, giống như chiếc mũi quá khổ của anh luôn hiên ngang lao về phía trước.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm