Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: ‘Tôi quên mất cảm giác chiến thắng’

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha trả lời hóm hỉnh sau khi Chelsea đánh bại Maccabi Tel Aviv 4-0 tại Stamford Bridge.

Tổng hợp trận đấu: Chelsea 4-0 Maccabi Tel Aviv Trước đối thủ quá yếu là Maccabi Tel Aviv, Chelsea không mấy khó khăn giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 4-0.

Trong bài phát biểu sau chiến thắng thuyết phục tại vòng bảng Champions League, huấn luyện viên Jose Mourinho khiến khán phòng bật cười với câu nói hài hước. Nhà cầm quân 52 tuổi cho rằng mình đã mất cảm giác chiến thắng, chỉ vì chuỗi trận thất vọng của Chelsea tại đấu trường quốc nội vừa qua.

Sau chút bông đùa, Mourinho chia sẻ cảm giác thật khi xem học trò thi đấu. Ông nói: “Tôi nghĩ, pha bỏ lỡ penalty (của Hazard) là thử thách lớn với Chelsea, bởi khi đó mọi thứ có thể diễn ra theo chiều ngược lại nếu bạn rơi vào cảnh nhận thẻ đỏ, phạt đền, các quyết định thổi phạt, kém may mắn hay chấn thương. Tuy nhiên, tôi hài lòng với màn trình diễn của học trò và kết quả trận đấu”.

Huấn luyện viên Jose Mourinho hài lòng với màn trình diễn của học trò tại Champions League. Ảnh: Goal.

Chiến thắng trước Maccabi Tel Aviv giúp thầy trò HLV Jose Mourinho đập tan bầu không khí u ám bao trùm lên sân Stamford Bridge sau hai thất bại liên tiếp trước Crystal Palace và Everton tại Premier League. Không những thế, nó còn tiếp thêm sự tự tin cho “Lữ đoàn xanh” trước khi bước vào đại chiến với Arsenal cuối tuần này.

“Tôi từng tưởng tượng sáng mai thức dậy sau thất bại, tới sân tập tại Cobham, hai ngày trước cuộc đụng độ Arsenal. Đó là một cảm giác rất tồi tệ. Bạn có thể hình dung những khó khăn Chelsea phải đối mặt nếu tiếp tục thua trận. Bởi vậy, chiến thắng trước Maccabi Tel Aviv rất quan trọng với chúng tôi”, huấn luyện viên Jose Mourinho chia sẻ.

Sau lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Chelsea là đội duy nhất giành chiến thắng trong số 4 đại diện của Anh. Ở trận đấu cùng giờ, Arsenal gây thất vọng khi thúc thủ trước Dinamo Zagreb với tỷ số 1-2. Đây cũng là kết quả trong thất bại của MU, Man City ở lượt trận sớm khi đụng PSV và Juventus.

Khi được hỏi có vui khi Chelsea là đội duy nhất khởi đầu vòng bảng thành công, Mourinho khẳng định: “Không, tôi thấy buồn, thậm chí có cảm giác tồi tệ. Chẳng có gì vui vẻ với điều đó. Tôi muốn City, United và Arsenal bại trận tại Premier League, chứ không muốn họ ngã ngựa ở Champions League”.

Theo Mourinho, các đội bóng Anh vẫn đang gặp khó khăn sau mỗi mùa giải tại Champions League. Trong tổng số 12 điểm tối đa ở lượt trận đầu tiên tại giải năm nay, bốn đại diện của bóng đá Anh chỉ giành được 3 điểm. Vị thuyền trưởng Chelsea khẳng định đây là tin tồi tệ với bóng đá xứ sở sương mù.

Chelsea lấy lại thể diện sau hai thất bại liên tiếp

Những pha lập công của Willian, Oscar, Costa và Fabregas giúp Chelsea đánh bại Maccabi Tel-Aviv với tỷ số 4-0 ở trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League lúc 1h45 ngày 17/9.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm