Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Mourinho cấm cầu thủ Chelsea cười đùa

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đề ra kỷ luật khắt khe cho các học trò sau chuỗi kết quả thất vọng vừa qua.

Mourinho - từ gã độc tài thành kẻ cô độc đáng thương

HLV Bồ Đào Nha - người chiến thắng được tôn sùng - đã đánh mất các vũ khí ma thuật của mình ngay đầu mùa giải năm nay.

Tờ Telegraph đưa tin, huấn luyện viên Jose Mourinho vừa ban lệnh cấm các cầu thủ Chelsea cười đùa khi tập luyện cũng như trong phòng thay đồ. Nhà cầm quân 52 tuổi hy vọng hình thức kỷ luật nghiêm khắc ngày giúp cầu thủ có sự tập trung cao nhất nhằm lấy lại phong độ đã mất.

Trước đó chiến lược gia người Bồ Đào Nha đổ lỗi sự thiếu tập trung, thiếu nghiêm túc của cầu thủ khi thi đấu là nguyên nhân chính khiến Chelsea có sự khởi đầu tệ nhất sau 29 năm. Sau 5 vòng đầu tiên tại Premier League, nhà đương kim vô địch thua 3 hòa 1 và hiện đứng vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 4 điểm.

Các cầu thủ Chelsea sẽ không được thoải mái cười đùa trong lúc tập luyện như mùa trước. Ảnh: Mirror.

Sau khi Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge năm 2013, các buổi tập của Chelsea luôn rộn rã tiếng cười. Giới chuyên môn cho rằng, tâm lý thoải mái giúp “Lữ đoàn xanh” thi đấu thăng hoa ở mùa trước. Theo đó, Chelsea qua mặt Manchester City và Arsenal để đăng quang ngôi vô địch.

Bởi vậy nhiều người hoài nghi về lệnh cấm kỳ lạ của cựu huấn luyện viên Real Madrid. Họ cho rằng bầu không khí tại Stamford Bridge đã quá căng thẳng sau vụ nữ bác sĩ Eva Carneiro. Ngoài ra, mối quan hệ giữa các cầu thủ cũng không tốt. Điển hình là vụ cãi vã gần đây giữa thủ quân John Terry và tiền đạo Diego Costa.

Lúc này thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho đang tập trung cho cuộc tiếp đón Maccabi Tel Aviv lúc 1h45 ngày 17/9 trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Đây là cơ hội để nhà đương kim vô địch Premier League xốc lại tinh thần sau chuỗi thành tích bết bát, bởi đội bóng Israel bị đánh giá kém xa Chelsea về mọi mặt.

Mourinho văng tục với huấn luyện viên của Everton

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chửi thề khi tranh phát biểu với người đồng nhiệm Roberto Martinez sau thất bại 1-3 của Chelsea.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm