Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho gạt công thần khỏi danh sách đá chính tại Cúp C1

Chiến lược gia 52 tuổi tiết lộ Terry, Ivanovic, Matic và Costa sẽ không có tên trong đội hình xuất phát ở trận tiếp Maccabi Tel Aviv lúc 1h45 ngày 17/9 tại Champions League.

Sau trận thua Everton 1-3, huấn luyện viên Jose Mourinho cấm cầu thủ Chelsea nô đùa trong các buổi tập của Chelsea. Nhà cầm quân 52 tuổi hy vọng hình thức kỷ luật nghiêm khắc ngày giúp cầu thủ có sự tập trung cao nhất nhằm lấy lại phong độ đã mất.
Tuy nhiên, trong buổi tập trước trận gặp Maccabi Tel Aviv ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, tiếng cười đã trở lại với các cầu thủ Chelsea.
Không chỉ cầu thủ, bầu không khí thoải mái và vui vẻ cũng trở lại với thành viên ban huấn luyện. 
Thậm chí, huấn luyện viên Jose Mourinho còn tỏ ra khá hài hước trong bài phát biểu trước trận. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận muốn tìm kiếm một điều gì mới để xốc lại tinh thần các học trò.
Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên Real Madrid vẫn tỏ thái độ cứng rắn với những cầu thủ gây thất vọng của The Blues. Ông tiết lộ, trong số những cầu thủ cạnh tranh suất đá chính không có 4 cái tên gồm Terry, Ivanovic, Matic và Costa.
Theo đó, Kurt Zouma sẽ đá cặp trung vệ với Gary Cahill. Trong khi Cesar Azpilicueta đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải. Tân binh Baba Rahman sẽ đá hậu vệ trái.
Tài năng trẻ 19 tuổi Ruben Loftus-Cheek đá thay vị trí của Nemanja Matic. Cầu thủ đội U21 Anh sẽ đá tiền vệ trung tâm bên cạnh Cesc Fabregas.
Trên hàng công, Loic Remy sẽ thay Diego Costa gánh vác trọng trách ghi bàn. Tại giải năm nay chân sút người Pháp chưa ghi bàn nào, trong khi Costa mới có một pha lập công.
Trong trận gặp Maccabi Tel Aviv, Chelsea nhiều khả năng không có sự phục vụ của Pedro. Ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cơ.
Trong khi tân binh Radamel Falcao cũng gặp chấn thương nhẹ ở gân bàn chân. Theo đó, chân sút người Colombia cũng không chắc chắn góp mặt.
"Một số vị trí sẽ thay đổi để tạo động lực cho mọi cầu thủ. Tôi phải cố gắng tìm kiếm những gương mặt khác, nhằm mang lại nhiều cơ hội hơn khi trận đấu diễn ra. Dẫu vậy, tất cả đều phải làm việc chăm chỉ", huấn luyện viên Jose Mourinho chia sẻ.

HLV Mourinho cấm cầu thủ Chelsea cười đùa

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đề ra kỷ luật khắt khe cho các học trò sau chuỗi kết quả thất vọng vừa qua.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm