Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea lấy lại thể diện sau hai thất bại liên tiếp

Những pha lập công của Willian, Oscar, Costa và Fabregas giúp Chelsea đánh bại Maccabi Tel-Aviv với tỷ số 4-0 ở trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League lúc 1h45 ngày 17/9.

Tổng hợp trận đấu: Chelsea 4-0 Maccabi Tel Aviv Trước đối thủ quá yếu là Maccabi Tel Aviv, Chelsea không mấy khó khăn giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 4-0.
Với quyết tâm xua tan bầu không khí u ám bao trùm sân Stamford Bridge sau hai thất bại liên tiếp trước Crystal Palace và Everton ở đấu trường quốc nội, Chelsea gây sức ép rất lớn trong cuộc tiếp đón Maccabi Tel-Aviv ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.
Những nhà đương kim vô địch Premier League cụ thể hóa quyết tâm bằng 4 bàn thắng vào lưới đại diện Israel. Cesc Fabregas là người ấn định tỷ số 4-0 cho "The Blues".
Diego Costa cũng chấm dứt quãng thời gian gây thất vọng. Chân sút người Tây Ban Nha tận dụng rất tốt đường chuyền của đồng hương Fabregas để nâng tỷ số lên 3-0 cho Chelsea phút 58.
Đây là pha lập công thứ 2 của Costa tại giải năm nay. Trước đó cựu tiền đạo Atletico Madrid mới ghi 1 bàn vào lưới West Brom tại Premier League.
Phong độ không tốt khiến Diego Costa bị đẩy lên băng ghế dự bị ở trận này. Anh chỉ được tung vào sân khi Willian bị đau và không thể tiếp tục thi đấu ở phút 23.
Phút 45+4, Diego Costa mang về quả penalty cho Chelsea. Trên chấm 11 m, Oscar tận dụng rất tốt cơ hội để nhân đôi cách biệt cho "Lữ đoàn xanh".
Đây cũng là pha lập công thứ 2 của tiền vệ người Brazil cho Chelsea mùa này. Trước đó anh ghi bàn trong trận hòa West Brom 2-2 tại giải quốc nội.
Willian là người mở tỷ số cho đội khách với pha dứt điểm chính xác phút 15. Tuy nhiên, chấn thương khiến ngôi sao người Brazil sớm rời sân để nhường chỗ cho Diego Costa.
Đội chủ nhà đứng trước cơ hội vươn lên ngay phút thứ 6. Willian buộc thủ môn Rajkovic phạm lỗi trong vòng cấm khiến Maccabi Tel-Aviv chịu quả penalty. Tuy nhiên, Hazard lại sút vọt xà ở thế một chọi một.
Tiền vệ người Bỉ gây thất vọng lớn tại giải năm nay. Anh từng bị huấn luyện viên Jose Mourinho cảnh báo về phong độ thi đấu.
Dù đại thắng Maccabi Tel-Aviv 4-0 nhưng HLV Jose Mourinho có lẽ không hoàn toàn hài lòng với các học trò, đặc biệt là Eden Hazard - cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa trước.
Tổng hợp trận đấu: Dynamo Kyiv 2-2 FC Porto Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng FC Porto đánh ngậm ngùi chia điểm khi để đối thủ ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút 89 của trận đấu.

XẾP HẠNG BẢNG G

Vị trí

Đội bóng

Số trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

HS

Điểm

1

Chelsea

1

1

0

0

4

0

+4

3

2

Dynamo Kyiv

1

0

1

0

2

2

+0

1

3

Porto

1

0

1

0

2

2

+0

1

4

Maccabi Tel Aviv

1

0

0

1

0

4

-4

0

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm