Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nổi giận vì sự cố không đáng có sau trận thua Chelsea

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha và các học trò phải trải qua chuyến đi mệt mỏi ngay sau thất bại 0-1 trước Chelsea ở tứ kết FA Cup.

Theo dự kiến, ngay khi kết thúc cuộc so tài với Chelsea, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ lập tức thu dọn hành lý, trở về Manchester nghỉ ngơi trước khi bước vào buổi tập vào chiều ngày hôm sau. Tuy nhiên chưa rõ vì lý do gì, phi cơ riêng của Quỷ đỏ đã không có mặt ở sân bay Heathrow (London) như lịch hẹn.

Toàn đội buộc phải chuyển sang di chuyển bằng đường bộ và trải qua 5 tiếng rong ruổi, các thành viên Manchester United mới về đến trung tâm huấn luyện Carrington lúc 4 giờ sáng. Không có được tâm trạng tốt sau thất bại trước đội bóng cũ, Mourinho càng thêm nổi giận vì sự cố không đáng có.

Chuyến đi kéo dài hơn dự kiến khiến nhiều thành viên Manchester United cảm thấy mệt mỏi. Kế hoạch chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Europa League với FC Rostov do vậy cũng chịu ảnh hưởng đáng kể.

Mourinho noi gian vi su co anh 1
Mourinho đã không thể giữ sự bình tĩnh trước sự chuẩn bị thiếu chu toàn của MU. Ảnh: Getty Images.

Bất chấp vẫn ra sân tập vào 1 giờ chiều, nền tảng thể lực không đảm bảo của các học trò khiến chiến lược người Bồ Đào Nha chỉ cho cả đội thực hiện những bài tập nhẹ. Quỷ đỏ sẽ có thêm một tập nữa vào chiều thứ 4 trước khi chốt danh sách tiếp đón đại diện đến từ nước Nga.

Bên cạnh những chuyện không vui, HLV Mourinho cũng phần nào được hạ nhiệt sau phán quyết của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) dành cho Marcos Rojo. Trái với dự đoán ban đầu, hậu vệ người Argentina không phải chịu án phạt nguội do đạp vào vùng bụng Eden Hazard ở tứ kết FA Cup.

Chứng kiến kết luận từ cơ quan bóng đá quyền lực nhất xứ sở sương mù, hậu vệ Tyrone Mings của Bournemouth tỏ ý mỉa mai bằng dòng trạng thái trên tài khoản Twitter. Trước đó, cầu thủ 24 tuổi bị FA treo giò 5 trận do hành vi đạp vào đầu Zlatan Ibrahimovic ở trận đấu giữa Manchester United và Bournemouth thuộc vòng 27 Premier League.

Mourinho khen Pogba hay nhất trận MU - Chelsea

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng tiền vệ Paul Pogba xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất trận tứ kết FA Cup giữa Manchester United và Chelsea.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm