Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho khen Pogba hay nhất trận MU - Chelsea

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng tiền vệ Paul Pogba xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất trận tứ kết FA Cup giữa Manchester United và Chelsea.

Manchester United chính thức trở thành cựu vương FA Cup sau thất bại 0-1 trước Chelsea. Trong màn trình diễn của các Quỷ đỏ, Paul Pogba nhận nhiều chỉ trích nhất khi thi đấu khá mờ nhạt và tỏ ra lép vế trước đối thủ bên phần sân đối diện N’Golo Kante.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn không lâu sau trận đấu, HLV Jose Mouinho lại một mực bảo vệ bản hợp đồng kỷ lục ông đưa về hồi đầu mùa. “Các cầu thủ đã thi đấu rất ấn tượng nhưng Pogba vẫn là ngôi sao sáng nhất trận”.

“Các chuyên gia bóng đá sẽ còn phải nói nhiều về cậu ấy với giọng điệu ghen tỵ. Họ chẳng bao giờ đạt được 10% những gì cậu ấy đã thể hiện”, chiến lược gia 54 tuổi mỉa mai.

Mourinho khen Pogba hay nhat tran anh 1
Mourinho lên tiếng bảo vệ Pogba trước những lời chỉ trích. Ảnh: Daily Mail.

Mourinho cũng lên tiếng giải thích về nguyên nhân không bắt tay HLV Antonio Conte sau trận. Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, ông không hề có bất kỳ vướng mắc nào với đồng nghiệp dẫn dắt Chelsea.

“Nếu nhìn thấy Antonio, tôi chắc chắn sẽ bắt tay. Tôi không có lời nào để nói với cậu ấy nhưng bắt tay thì tôi luôn sẵn sàng”, Mourinho khẳng định.

Giữa tuần tới, Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón FC Rostov trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League. Mourinho tự tin sẽ cùng các học trò giành vé đi tiếp. “Chúng tôi sẽ quên đi thất bại để hướng đến cuộc so tài tại đấu trường châu Âu”.

Highlights Chelsea 1-0 Manchester United Pha lập công duy nhất trong hiệp 2 của tiền vệ Kante giúp Chelsea vượt qua MU với tỷ số 1-0, qua đó giành quyền vào bán kết FA Cup mùa giải 2016/17.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm