Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho bất ngờ muốn đưa Sanchez và Oezil về MU

Truyền thông Anh đưa tin huấn luyện viên Mourinho có kế hoạch chiêu mộ Alexis Sanchez và Mesut Oezil của Arsenal. Hai ngôi sao sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Emirates vào hè 2018.

Arsenal có thể phải sớm bán Alexis Sanchez và Mesut Oezil nhằm tránh nguy cơ mất trắng hai cầu thủ đẳng cấp, bởi hợp đồng giữa các bên chỉ còn 1 năm.

Trang Express Sport đưa tin huấn luyện viên Jose Mourinho đang theo dõi tương lai của hai cầu thủ này trong quá trình họ đàm phán hợp đồng mới với câu lạc bộ Arsenal.

Mourinho muon dua Sanchez va Oezil ve MU anh 1
Sanchez và Oezil có thể chia tay Arsenal mùa hè 2017. Ảnh: Express.

Alexis Sanchez hiện hưởng lương 130.000 bảng mỗi tuần, nhưng yêu cầu được tăng lên 290.000 bảng mỗi tuần - bằng thu nhập của Paul Pogba ở MU. Trong khi đó, Mesut Oezil cũng muốn nâng mức lương dù hiện thu nhập cao nhất ở Arsenal khi bỏ túi 140.000 bảng mỗi tuần.

Trang Football London đánh giá huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ không dễ đưa hai ngôi sao này về MU. Lý do là nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đều muốn sở hữu Sanchez và Oezil. Cụ thể, PSG, Juventus, Atletico Madrid và các đội bóng của Trung Quốc sẵn sàng trải thảm đỏ mời họ về thi đấu.

Không chỉ có các câu lạc bộ bên ngoài nước Anh, Chelsea và Man City cũng sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của bộ đôi ngôi sao Arsenal. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates tuyến bố không muốn bán ngôi sao cho các đối thủ ở Premier League.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Oezil tiết lộ quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal không có sự tiến triển. Tuy nhiên, anh khẳng định vẫn tập trung tinh thần thi đấu cho "Pháo thủ" đến hết mùa giải.

“Tôi luôn nói hạnh phúc ở Arsenal. Mọi thứ đều rất ổn từ cổ động viên, ban lãnh đạo, và huấn luyện viên Wenger cũng là một trong những lý do tôi đến Arsenal. Tuy nhiên, trong bóng đá, mọi chuyện thay đổi rất nhanh và hoàn toàn khác so với kế hoạch”, Oezil phát biểu.

Alexis Sanchez và Oezil đều khẳng định muốn kết thúc sự nghiệp ở London và thật lý tưởng khi giành chức vô địch Champions League cùng Arsenal. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có thể xảy ra khi các bên không đạt được thỏa thuận trên bàn đàm phán.

Mourinho muon dua Sanchez va Oezil ve MU anh 2
Phong độ của Mesut Oezil và Alexis Sanchez trong màu áo Arsenal mùa này. Ảnh: Whoscored.

Arsenal chạm trán Man City, Chelsea gặp Tottenham

Sau khi Chelsea vượt qua MU 1-0, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) tiến hành bốc thăm chia cặp bán kết. Lá thăm may rủi đưa Chelsea gặp Tottenham, trong khi Arsenal đối đầu Man City.

Đức Mạnh (theo Express)

Bạn có thể quan tâm