Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Petr Cech lên tiếng bảo vệ Sanchez

Thủ thành Petr Cech lên tiếng phản pháo những lời chỉ trích của truyền thông nhằm vào khoảnh khắc Alexis Sanchez mỉm cười trong trận thua 1-5 của Arsenal trước Bayern Munich.

Tương lai của Alexis Sanchez tại Arsenal đang là dấu hỏi lớn với giới truyền thông. Do vậy, bất cứ hành động nào của tiền đạo người Chile đều là chủ đề “nóng” cho cánh báo giới. Điển hình nhất là khoảnh khắc chân sút 28 tuổi mỉm cười trên băng ghế dự bị ở trận thua 1-5 của Arsenal trước Bayern Munich hôm 8/3.

Hàng loạt các trang báo uy tín tại Anh quốc cũng như trên thế giới đều cho rằng động thái của Sanchez là sự nổi loạn và tiền đạo người Chile sẵn sàng chia tay Arsenal vào mùa hè này. Trong khi đó, các chuyên gia bóng đá cho rằng Sanchez đã thể hiện sự ích kỷ, thiếu tôn trọng đội bóng. Thậm chí HLV Lan Holloway của QPR còn gọi tuyển thủ Chile là "con lợn ích kỷ".

Petr Cech len tieng bao ve Sanchez anh 1
Hình ảnh được cho rằng Sanchez đang cười trong thất bại 1-5 của Arsenal trước Bayern Munich tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Trước làn sóng chỉ trích nhằm vào Sanchez, thủ thành Petr Cech đã lên tiếng bảo vệ đồng đội. Người gác đền của The Gunners cho biết: “Ở thời điểm đó, tôi và Sanchez ngồi cùng nhau, chúng tôi đều cảm thấy buồn về kết quả trận đấu. Cả hai đang thảo luận về việc nếu như Arsenal ghi được bàn thắng thứ 2 thì mọi chuyện đã khác. Thế nhưng các bạn đã chụp lại một tấm ảnh và suy diễn theo cách các bạn muốn”.

“Tuy nhiên, các đồng đội đều hiểu cậu ấy. Sanchez cũng buồn và cảm thấy đau lòng khi đội bóng nhận phải kết quả đó. Thật đáng tiếc và thất vọng khi các bạn hiểu sai về cậu ấy”.

Trong thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về tương lai của Sanchez. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Chile với Arsenal chỉ còn thời hạn 15 tháng và hai bên đều trì hoãn việc đàm phán cho hợp đồng mới. Báo giới Anh đều tin rằng chân sút 28 tuổi sẽ chia tay “Pháo thủ” ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

Theo Express Sport, ngoài Paris SG, Juventus và Atletico Madrid thì Man Utd là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Sanchez. Theo kết quả thăm dò của trang MEN Sport, có tới 65% fan Man Utd ủng hộ HLV Mourinho đưa tuyển thủ Chile về Old Trafford trong mùa hè này.

Petr Cech len tieng bao ve Sanchez anh 2
Phong độ của Sanchez ở mùa giải này. Ảnh: Whoscored.

 


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm