Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hụt Griezmann, Man Utd nhắm tới Sanchez

Trong bối cảnh Griezmann quyết định gắn bó với Atl Madrid, Alexis Sanchez sẽ trở thành mục tiêu số một của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Antoine Griezmann luôn được coi là mục tiêu số 1 của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng. Báo giới Anh tin rằng "Quỷ đỏ" sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Pogba để đưa tiền vệ người Pháp về Old Traford vào mùa hè 2017.

Tuy nhiên, tham vọng của Man Utd đã bị dội gáo nước lạnh khi mới đấy chính Griezmann đã lên tiếng xác nhận gắn bó tương lai với đội bóng thành Madrid. Bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Pháp với Aletico còn thời hạn đến năm 2021.

"Tôi đang rất hạnh phúc ở Atletico Madrid. Thời tiết ở thành phố Madrid thật tuyệt vời. Tôi cũng có những người đồng đội tốt nhất có thể cùng một HLV vô cùng tài năng. Vì vậy, tôi rất vui khi được gắn bó cùng Atletico Madrid. Chẳng có lý do gì để tôi rời khỏi nơi đây cả", Antoine Griezmann nói.

Theo Express Sport, ban lãnh đạo Man Utd đã nhanh chóng chuyển hướng sang tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Đây là mục tiêu được đánh giá khả thi hơn cho “Quỷ đỏ” ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Alexis Sanchez được cho rằng sẽ rời Arsenal vào mùa hè năm nay. Hợp đồng của tiền đạo người Chile với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm và hai bên đều trì hoãn việc đàm phán gia hạn hợp đồng.

Hut Griezmann,  Man Utd nham toi Sanchez anh 1
Man Utd nhắm Sanchez là mục tiêu số 1 cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Ảnh: Express Sport.

Thông tin từ tờ Telegraph, Sanchez đang hương mức lương 130.000 bảng/tuần và yêu cầu mức lương 250.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, yêu cầu của tiền đạo người Chile đã bị BLĐ Arsenal bác bỏ. Đích thân chủ tịch Sir Chips Keswick của “Pháo thủ” cũng khẳng định đội bóng sẽ không phá vỡ cấu trúc lương để giữ chân bất kỳ ngôi sao nào.

Tương lai của tuyển thủ Chile càng được sáng tỏ khi trong thời gian gần đây, anh liên tục thể hiện thái độ bất mãn cũng như sự thiếu tôn trọng với đội bóng. Tiền đạo sinh năm 1988 bị bắt gặp mỉm cười trong hai trận Arsenal chịu thất bại trước Liverpool và Bayern Munich.

Hut Griezmann,  Man Utd nham toi Sanchez anh 2
Sanchez mỉm cười trong trận thua 1-3 của Arsenal trước Liverpool.

Không những thế, ngay trước trận đấu với Liverpool, Sanchez còn gây gổ với các đồng đội và bỏ tập không nghe lời khuyên ngăn từ huấn luyện viên. Đó là lý do khiến HLV Wenger gạt anh ra khỏi đội hình chính của Arsenal trong chuyến làm khách đến sân Anfield.

Việc Sanchez muốn rời Arsenal là tín hiệu đáng mừng với Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đáp ứng được mức lương 250.000 bảng/tuần để lôi kéo tuyển thủ Chile. Sanchez được hy vọng sẽ là người chia lửa cùng Ibrahimovic trên hàng công “Quỷ đỏ” ở mùa giải sau.

Ngoài Man Utd, Paris SG, Juventus và Atletico Madrid cũng đều muốn có được sự phục vụ của Sanchez. Mới đây “Bà đầm già” chính thức đưa ra mức giá 25 triệu bảng đến Arsenal nhằm đưa tiền đạo người Chile đến với Serie A.

Hut Griezmann,  Man Utd nham toi Sanchez anh 3
Phong độ của Alexis Sanchez ở mùa giải này. Ảnh: whoscored.

 

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm