Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU mất thêm trụ cột sau trận thua Chelsea

Tiền vệ Ander Herrera chính thức nhận án phạt sau tấm thẻ đỏ trong trận tứ kết FA Cup trên sân Stamford Bridge.

Daily Mail đưa tin, Ander Herrera chính thức nhận án phạt treo giò 2 trận sau tấm thẻ đỏ ở phút 35 trận tứ kết FA Cup với Chelsea trên sân Stamford Bridge.

Tiền vệ người Tây Ban Nha bị trọng tài Michael Oliver rút 2 thẻ vàng trong 15 phút và đều từ những pha phạm lỗi với Eden Hazard. Tấm thẻ đầu tiên cựu sao Bilbao phải nhận là do lỗi cản người không bóng. Chiếc còn lại có phần oan uổng bởi Hazard đã qua mắt trọng tài bằng một pha ngã vờ.

MU mat them tru cot sau tran thua Chelsea anh 1
Lối chơi quyết liệt mà Mourinho chỉ đạo học trò đã phản tác dụng.

Theo đó, MU sẽ không có sự phục vụ của Herrera trong 2 vòng tiếp theo ở giải Ngoại hạng trước Middlesbrough và West Brom. Hiện tại, một trụ cột khác của "Quỷ đỏ" là Ibrahimovic cũng sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu này vì án phạt cấm thi đấu 3 trận sau pha thúc cùi chỏ với hậu vệ Tyrone Mings ở vòng 27.

Án phạt này không áp dụng ở cúp châu Âu. Vì vậy, Herrera vẫn có thể cùng đồng đội tiếp đón FC Rostov ở vòng 16 đội Europa League vào ngày 16/3 tới.

Chưa dừng ở đó, Man Utd còn đứng trước nguy cơ mất nốt trung vệ Marcos Rojo sau khi trung vệ người Argentina bị phát hiện có hành vi giẫm lên bụng của Eden Hazard. Nếu FA vào cuộc, án phạt dành cho cựu cầu thủ Sporting chắc chắn sẽ không nhẹ hơn đồng đội Ander Herrera.

MU mat them tru cot sau tran thua Chelsea anh 2
Eden Hazard trở thành mục tiêu của những pha phạm lỗi đến từ các cầu thủ MU.

Phát biểu sau thất bại 0-1 trước Chelsea ở tứ kết FA Cup, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi tự hào về các học trò. Họ đã chiến đấu hết sức với 10 người trong hơn nửa thời gian thi đấu. Những gì chúng ta cần làm là nghỉ ngơi một chút để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Rostov ở Europa League vào thứ 6".

"Michael Oliver là một trọng tài xuất sắc. Chỉ trách MU đã không gặp may mắn trong trận đấu này", vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha mỉa mai.

Mourinho khen Pogba hay nhất trận MU - Chelsea

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng tiền vệ Paul Pogba xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất trận tứ kết FA Cup giữa Manchester United và Chelsea.

 




Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm