Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Antonio Conte quyết 'ăn thua đủ' với Mourinho

Ngoài diễn biến chính trên sân, trận tứ kết FA Cup giữa Chelsea và MU còn gây sự chú ý khi 2 HLV Conte và Mourinho suýt "choảng nhau" trên khu vực chỉ đạo.

Sau một pha phạm lỗi của Antonio Valencia với Marcos Alonso ở cuối hiệp một, người hâm mộ chứng kiến HLV Antonio Conte nổi khùng và nếu không có sự can ngăn của trợ lý trọng tài, vị thuyền trưởng người Italy đã "ăn tươi nuốt sống" đồng nghiệp Jose Mourinho.

Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi Mourinho lại có vẻ nhún nhường trước đối thủ. Đoạn clip được tờ The Sun đăng tải đã giải thích toàn bộ đầu đuôi cuộc cãi vã giữa 2 vị HLV.

Cụ thể, sau khi bóng lăn hết đường biên sau pha va chạm giữa 2 cầu thủ, Jose Mourinho không hiểu vô tình hay cố ý đã đá trái bóng vào người Conte. Cho rằng đối phương khiêu khích mình, vị thuyền trưởng của Chelsea tiến đến và quát thẳng vào mặt đồng nghiệp người Bồ Đào Nha.

Sau khi bị Conte nạt nộ, Mourinho còn bị chính cổ động viên Chelsea nhục mạ và gọi là "Judas". Tuy nhiên "Người đặc biệt" vẫn tỏ ra khá bình thản.

"Khi nào Chelsea có HLV đem về cho họ 4 chức vô địch Premier League, tôi sẽ trở thành số 2. Còn bây giờ, "Judas" mà CĐV Chelsea gọi vẫn đang là số một", chiến lược gia 54 tuổi tuyên bố.

Trong sự nghiệp của mình, Mourinho từng giúp Chelsea giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh vào năm 2005, 2006 và 2015. Tuy nhiên, ông vẫn bị sa thải vào cuối năm 2015 do thành tích bết bát. Đó cũng là lần thứ 2, nhà cầm quân 54 tuổi bị "The Blues" đẩy ra đường.

Highlights Chelsea 1-0 Manchester United Pha lập công duy nhất trong hiệp 2 của tiền vệ Kante giúp Chelsea vượt qua MU với tỷ số 1-0, qua đó giành quyền vào bán kết FA Cup mùa giải 2016/17.

Mourinho khen Pogba hay nhất trận MU - Chelsea

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng tiền vệ Paul Pogba xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất trận tứ kết FA Cup giữa Manchester United và Chelsea.

Dũng Sĩ (theo Sun Sport)

Bạn có thể quan tâm