Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phil Jones tố cáo Hazard ăn vạ theo phong cách hài hước

Trung vệ người Anh nỗ lực mô tả lại tình huống Eden Hazard ngã vờ với trọng tài nhưng không thành công.

Thêm một lần Man Utd phải cúi đầu rời sân Stamford Bridge. Lần này là thất bại 0-1 trước Chelsea ở tứ kết FA Cup. Thầy trò Jose Mourinho còn tự làm khó mình sau chiếc thẻ đỏ của Ander Herrera ở phút 36.

Herrera bị trọng tài chính rút 2 thẻ vàng trong vòng 15 phút và đều sau những pha phạm lỗi với Eden Hazard. Tấm thẻ đầu tiên tiền vệ người Tây Ban Nha phải nhận là do lỗi cản người không bóng. Chiếc còn lại có phần oan uổng bởi Hazard đã qua mắt trọng tài bằng một pha ngã vờ.

Ngay lập tức, các cầu thủ MU phản ứng với trọng tài Michael Oliver và tất nhiên không thể thay đổi quyết định đã được đưa ra. Một cổ động viên còn nhanh tay ghi lại khoảnh khắc Phil Jones cố gắng mô tả pha ngã vờ của Hazard với trọng tài biên.

Hành động hài hước của trung vệ người Anh khiến người hâm mộ thích thú. Phil Jones từ lâu đã gây sự chú ý với gương mặt cùng biểu cảm hài hước không thể lẫn vào đâu.

Phát biểu sau chiến thắng trước Man Utd, HLV Antonio Conte chỉ trích lối chơi thô bạo của đội khách: "Eden Hazard đã chơi một trận bóng bầu dục ở hiệp một. Cậu ấy hoàn toàn có thể phải rời sân với một chấn thương nặng".

Sau khi biến MU thành cựu vương FA Cup, Chelsea sẽ đối mặt với thử thách tiếp theo là Tottenham ở trận bán kết trên sân Wembley.

Hai thẻ vàng gây tranh cãi của Herrera Liên tiếp ở các phút 20 và 35, tiền vệ của MU có những pha va chạm với Hazard, cầu thủ người Tây Ban Nha phải nhận 2 thẻ vàng đồng nghĩa với thẻ đỏ rời sân.

Rojo đối mặt án phạt nặng vì đạp vào bụng Hazard

Hậu vệ người Argentina đối diện án phạt nguội sau khi có hành vi thô bạo với đồng nghiệp Eden Hazard.

 

Dũng Sĩ (theo Metro)

Bạn có thể quan tâm