Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho lên kế hoạch giải cứu Victor Valdes khỏi MU

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn chiêu mộ thủ môn của MU vì e ngại chấn thương của Asmir Begovic sẽ phá hỏng mùa giải của Chelsea.

Ban huấn luyện Chelsea vừa đề ra biện pháp khẩn cấp trong trường hợp thủ thành Begovic không thể thi đấu do chấn thương hoặc treo giò. Tuyển thủ Bosnia hiện được công nhận là thủ môn cao cấp nhất của Chelsea sau khi Thibaut Courtois vắng mặt dài hạn do chấn thương.

Theo đó, huấn luyện viên Jose Mourinho đã soạn ra danh sách các mục tiêu tiềm năng phòng trường hợp xấu nhất xảy ra. Cái tên gây sốc nhất trong số những mục tiêu chiến lược gia người Bồ Đào Nha hướng đến là thủ thành Victor Valdes của Manchester United.

Victor Valdes hiện là một trong những thủ môn nằm trong tầm ngắm của Jose Mourinho. Ảnh: Daily Mail.

Valdes chỉ là sự lựa chọn thứ ba tại Old Trafford, sau David De Gea và Sergio Romero. Anh vẫn chưa một lần được trao cơ hội ra sân tại giải năm nay. Tuy nhiên, huấn luyện viên Mourinho vẫn đánh giá cao Valdes bởi anh từng có nhiều năm chinh chiến trong màu áo đội bóng mạnh bậc nhất thế giới, Barcelona.

Ngoài ra, Jose Mourinho còn để mắt tới nhiều mục tiêu khác như Juan Pablo Carrizo (Inter Milan), Miguel Angel Moya (Atletico Madrid) và thủ thành kỳ cựu Helton của Porto. Nếu quyết tâm, “Người đặc biệt” có thể sở hữu ngay một trong số thủ môn nói trên theo diện cho mượn.

Bắt dự bị cho Begovic ở Chelsea lúc này là Jamal Blackman. Cầu thủ 21 tuổi không được Mourinho đánh giá cao bởi anh quá ít kinh nghiệm thi đấu. Từ ngày thi đấu chuyên nghiệp, cựu tuyển thủ U19 Anh mới một lần khoác áo đội 1, khi đầu quân cho Middlesbrough theo diện cho mượn mùa trước (gặp Liverpool tại Capital One Cup).

Bất chấp Chelsea gặp khó khăn về thủ môn, HLV Jose Mourinho vẫn để Begovic bắt chính trong trận gặp Walsall tại Capital One Cup giữa tuần qua, thay vì trao cơ hội cho Jamal Blackman.

Pedro ghi bàn trong chiến thắng thuyết phục của Chelsea

Tiền đạo người Tây Ban Nha lần thứ hai ghi bàn cho Chelsea tại giải năm nay khi The Blues làm khách trên sân của Walsall trong khuôn khổ vòng 3 League Cup lúc 1h45 ngày 24/9.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm