Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho chọc tức Arsene Wenger

Mâu thuẫn giữa huấn luyện viên Mourinho của Chelsea và đồng nghiệp Wenger bên phía Arsenal càng trở nên lớn hơn sau trận đấu ở vòng 6 Premier League mùa này.

Hình ảnh Jose Mourinho chờ bắt tay Arsene Wenger trước derby thành London trên sân Stamford Bridge không làm giảm mức độ căng thẳng giữa hai nhà cầm quân này.

Vị thuyền trưởng của Chelsea phát biểu “đá xoáy” Arsene Wenger. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết tại buổi phỏng vấn mới đây: “Nếu các cầu thủ Arsenal tự do, tôi muốn đưa họ về Chelsea. Arsenal sở hữu đội hình đủ khả năng giành chức vô địch”. Tuy nhiên, “Pháo thủ” dưới sự dẫn dắt của Arsene Wenger không có danh hiệu Premier League từ mùa giải 2003-2004.

Huấn luyện viên Jose Mourinho tiếp tục có thành tích đối đầu rất tốt trước đồng nghiệp Arsene Wenger khi không thua 13 trận sau 14 lần hai đội Chelsea và Arsenal gặp nhau. Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, huấn luyện viên Arsene Wenger muốn Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phạt nguội tiền đạo Diego Costa sau vụ va chạm với các hậu vệ Arsenal ở derby thành London cuối tuần qua.

“Pháo thủ” phải thi đấu thiếu người ngay đầu hiệp 2 sau khi Gabriel Paulista nhận thẻ đỏ do có hành vi trả đũa bằng việc đá gót chân vào Diego Costa. Trước đó, hai cầu thủ này có va chạm và cùng phải nhận thẻ vàng.

Diễn biến ở cuối hiệp 1 trận đại chiến thành London trở nên căng thẳng khi Diego Costa húc người vào Koscielny và khiến trung vệ Arsenal ngã xuống sân. Tuy nhiên, trọng tài Mike Dean không quan sát tình huống này, nên chân sút của Chelsea thoát thẻ phạt.

Vụ việc chắc chắn chưa dừng lại khi HLV Wenger muốn Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đưa ra án phạt đối với Diego Costa. “Tất nhiên FA phải có hành động. Họ làm điều này vì mọi người. Tôi cũng muốn trọng tài Mike Dean nhìn lại toàn bộ sự việc để ông ấy xem có phải chịu trách nhiệm cho những quyết định đưa ra trong trận đấu”.

Sau khi vòng 6 Premier League khép lại, FA chưa lên tiếng về sự việc này. Tuy nhiên, họ phải đọc báo cáo trận đấu và xem xét lại vụ va chạm giữa Diego Costa và Gabriel khi nhận được yêu cầu từ ban lãnh đạo Arsenal. Chân sút của Chelsea có thể phải nhận án phạt nguội nếu FA tìm ra bằng chứng buộc tội anh.

Mourinho khuyên Wenger đừng than khóc sau khi thua Chelsea

Jose Mourinho cho rằng, Chelsea là đội bóng mạnh hơn và xứng đáng giành chiến thắng trước Arsenal. Ông còn khuyên đồng nghiệp Arsene Wenger nên biết chấp nhận thất bại.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm