Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pedro ghi bàn trong chiến thắng thuyết phục của Chelsea

Tiền đạo người Tây Ban Nha lần thứ hai ghi bàn cho Chelsea tại giải năm nay khi The Blues làm khách trên sân của Walsall trong khuôn khổ vòng 3 League Cup lúc 1h45 ngày 24/9.

Tổng hợp trận đấu: Walsall 1-4 Chelsea Trước đối thủ quá yếu là Walsall, Chelsea không mấy khó khăn giành chiến thắng 4-1 để bước tiếp vào vòng 4 Cúp liên đoàn Anh.
Ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, tân binh Pedro tung ra cú sút trái phá vào góc gần, ấn định chiến thắng 4-1 cho "Lữ đoàn xanh".
Đây là pha lập công thứ 2 của Pedro trong màu áo Chelsea. Ở trận ra mắt gặp West Brom, cựu ngôi sao Barca ghi dấu ấn với 1 pha lập công và cú đúp kiến tạo, giúp The Blues thắng trận 3-2.
Tuy nhiên, Pedro không phải là người chơi hay nhất trận gặp Walsall. Thay vào đó, chiến thắng của The Blues mang đậm dấu ấn của bộ đôi người Brazil, Ramires - Kenedy.
Phút thứ 10, Kenedy kiến tạo để Ramires bật cao đánh đầu mở tỷ số cho nhà đương kim vô địch Premier League.
Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Brazil cho "The Blues" kể từ tháng 4/2015. Ngôi sao 28 tuổi ăn mừng kiểu lộn vòng sau khi chấm dứt quãng thời gian dài tịt ngòi.
Sau khi lập công, Ramirez tiếp tục ghi dấu ấn với pha kiến tạo để Loic Remy nhân đôi cách biệt cho "The Blues" phút 41.
Trong khi đó, tiền đạo trẻ 19 tuổi Kenedy cũng có bàn thắng cho riêng mình khi tận dụng rất tốt đường kiến tạo của Loftus-Cheek.
Trước đối thủ quá mạnh như Chelsea, Walsall chỉ có một bàn thắng duy nhất sau pha lập công của James O'Connor phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1.
Tiền đạo Radamel Falcao tiếp tục gây thất vọng trong suốt 93 phút có mặt trên sân trước khi nhường chỗ cho Djilobodji.
Đây là trận đầu tiên của trung vệ đội trưởng John Terry kể từ ngày 12/9. Trước đó, anh gây thất vọng lớn trong thất bại 1-3 trước Everton và bị đày lên băng ghế dự bị.
Hậu vệ phải Branislav Ivanovic cũng là một trong những cầu thủ gây thất vọng của Chelsea mùa này. 

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm