Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho chỉ trích quyết định Diego Costa bị cấm 3 trận

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha hậm hực khi Chelsea mất tiền đạo chủ lực tới 3 trận. Ông cho rằng, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã đưa ra án phạt khiến Chelsea bị tổn thương.

"Chúng tôi bây giờ mới biết sự trả đũa trong bóng đá đã được cho phép. Bạn không thể so sánh một cú vào bóng khiến đối phương bị gãy chân với việc tranh cãi giữa những người đàn ông”, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho cho biết.

Hậu vệ Gabriel của Arsenal và Diego Costa bên phía Chelsea va chạm với nhau ở trận derby London diễn ra cuối tuần trước. Ảnh: Getty Images.

Vị thuyền trưởng Chelsea ám chỉ Gabariel được xóa thẻ đỏ sau khi thực hiện cú đánh gót trả đũa Diego Costa, trong khi đó tiền đạo Chelsea lại bị cấm thi đấu 3 trận. Theo thông báo của FA, chân sút người Tây Ban Nha nhận án phạt nặng do có hành vi bạo lực sân cỏ ở tình huống va chạm và gây gổ với hậu vệ Koscielny của Arsenal.

Ngoài ra, HLV Mourinho chia sẻ: “Tôi không muốn bình luận sâu về chuyện này. Tôi biết rằng nếu tiếp tục làm như vậy, Chelsea chẳng có lợi gì. Một án phạt sẽ dành cho tôi nếu tiếp tục nói về quyết định của FA, nên việc giữ im lặng là cần thiết. Tiền đạo trụ cột của Chelsea bị cấm 3 trận, nên đội bóng không thể mất thêm huấn luyện viên”.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cảm thấy lo lắng khi không biết Chelsea sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn phía trước như thế nào. "Mỗi lần đội bóng mất cầu thủ đều là tin không tốt. Nhưng việc cầu thủ dính chấn thương còn dễ chấp nhận hơn chuyện này. Quyết định của FA khiến Chelsea bị tổn thương", HLV Mourinho chia sẻ.

Giành chiến thắng trước Arsenal với tỷ số 2-0 cuối tuần trước, Chelsea vẫn chưa thể vượt qua khó khăn. Đội chủ sân Stamford Bridge đứng thứ 15 với 7 điểm. Họ còn kém 8 điểm so với câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng Man City.

Diego Costa bị cấm thi đấu 3 trận

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định phạt nặng tiền đạo của Chelsea, đồng thời xóa thẻ đỏ đối với hậu vệ Gabriel của Arsenal ở derby thành London diễn ra cuối tuần trước.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm