Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho khóc khi rời AS Roma

Jose Mourinho tỏ ra xúc động trong lúc chào tạm biệt người hâm mộ AS Roma lần cuối.

Jose Mourinho khoc anh 1

Mourinho xúc động khi phải chia tay Roma.

HLV Jose Mourinho có mặt tại đại bản doanh của AS Roma trong ngày nhận trát sa thải từ lãnh đạo đội bóng hôm 16/1. Trên đường rời sân tập, "Người đặc biệt" nán lại chào hỏi người hâm mộ.

Gương mặt của cựu HLV MU toát lên vẻ đượm buồn. Ông được nhìn thấy rơi nước mắt trong lúc trò chuyện với đám đông. "Mourinho rõ ràng rất xúc động khi phải nói lời tạm biệt", Goal mô tả.

Nhà báo Jacopo Aliprandi của Corriere dello Sport ghi lại khoảnh khắc người hâm mộ Roma bày tỏ tình cảm đối với Mourinho. Nhóm CĐV hét lên: "Cảm ơn ông rất nhiều". Một số khác bày tỏ: "Chúng tôi yêu ông".

Mourinho được lòng CĐV đội bóng thủ đô. Sự xuất hiện của "Người đặc biệt" tại sân Olimpico từ năm 2021 thổi vào CLB luồng sinh khí mới. Những CĐV Roma yêu mến, thậm chí sùng bái chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Lần đầu tiên sau 30 năm, Roma mới lại giành một chiếc cúp châu Âu, khi đăng quang ở Conference League 2021/22. Đây cũng là danh hiệu lớn đầu tiên của đội bóng áo màu bã trầu sau 11 năm

Trong mùa giải tiếp theo, Mourinho dẫn dắt Roma vào đến trận chung kết cúp châu Âu năm thứ hai liên tiếp, là Europa League. Đáng tiếc, Roma thua Sevilla trong một trận đấu đầy tranh cãi.

Tiền đền bù hợp đồng cao kỷ lục của Mourinho

Jose Mourinho kiếm gần 80,9 triệu bảng từ 6 lần bị sa thải trong sự nghiệp.

Bạo lực ở trận Lazio - Roma với 4 thẻ đỏ, Mourinho lại bị đuổi

Tối 10/1 (giờ Hà Nội), trọng tài rút 4 thẻ đỏ, có Jose Mourinho, còn các CĐV đối đầu nhau khi AS Roma thua Lazio 0-1 ở tứ kết Coppa Italy.

Mourinho bị AS Roma sa thải

Chiều 16/1, AS Roma thông báo Jose Mourinho không còn là HLV trưởng của CLB.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm