Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: ‘Chelsea không được phép thất bại trước Arsenal’

“Người đặc biệt” tuyên bố cuộc đối đầu với Arsenal sẽ là trận thắng đầu tiên trên sân nhà của Chelsea ở mùa này.

Mourinho - từ gã độc tài thành kẻ cô độc đáng thương

HLV Bồ Đào Nha - người chiến thắng được tôn sùng - đã đánh mất các vũ khí ma thuật của mình ngay đầu mùa giải năm nay.

Dù có khởi đầu tồi tệ tại giải Ngoại hạng, Chelsea lại là đội bóng gỡ gạc danh dự cho Premier League trên đấu trường châu Âu. Đoàn quân của Jose Mourinho là CLB duy nhất giành chiến thắng trong lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League. Trong khi đó, Arsenal lại phải nhận thất bại 1-2 trên sân của Dynamo Zagreb.

Phát biểu trên ChelseaTV, Mourinho khẳng định đội bóng của ông đang đạt trạng thái tâm lý tốt nhất để sẵn sàng cho cuộc tiếp đón kình địch cùng thành phố: “Chelsea có những kết quả không tốt trong những trận đấu gần đây. Tuy nhiên, chúng tôi đã học được cách đứng dậy sau thất bại”.

“Một trận đấu lớn, một đối thủ lớn chỉ làm chúng tôi thêm mạnh mẽ. Việc giành chiến thắng trước Arsenal sẽ giúp các cầu thủ hưng phấn hơn trong phần còn lại của mùa giải. Tất nhiên, những sai lầm sẽ không được phép lặp lại”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhấn mạnh.

Mourinho nóng lòng đánh bại Arsenal trong trận đấu vào cuối tuần. Ảnh: Daily Mail.
Mourinho nóng lòng đánh bại Arsenal trong trận đấu vào cuối tuần. Ảnh: Daily Mail.

Trong trận đấu thuộc vòng 6 giải Ngoại hạng, Mourinho sẽ không có đầy đủ sự phục vụ từ các ngôi sao như Willian, Pedro vì lý do chấn thương, nhưng Radamel Falcao đã sẵn sàng trở lại. Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” cũng cân nhắc khả năng để tiền vệ trẻ Loftus-Cheek ra sân ngay từ đầu để thay thế vị trí của Nemanja Matic đang có phong độ không tốt.

“Tôi cảm thấy vui vì Loftus-Cheek đã thi đấu khá tốt tại Champions League. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay”, nhà cầm quân 52 tuổi chia sẻ.

Chelsea sẽ có cuộc chạm trán với đại kình địch cùng thành phố Arsenal lúc 18h45 ngày 19/8 (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Trận đấu này là cơ hội cho “The Blues” đòi lại món nợ sau thất bại trong trận tranh Community Shield hồi đầu mùa và tìm kiếm chiến thắng đầu tay trên sân nhà tại giải năm nay.

Mourinho: ‘Tôi quên mất cảm giác chiến thắng’

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha trả lời hóm hỉnh sau khi Chelsea đánh bại Maccabi Tel Aviv 4-0 tại Stamford Bridge.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm