Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Chelsea tổn thất lực lượng trước khi gặp Arsenal

Barcelona sẽ gia hạn hợp đồng cho Neymar, HLV Guardiola khen ngợi Goetze, thất bại chưa phải thảm họa với Arsenal là những tin chính hôm nay 17/9.

Chelsea tổn thất lực lượng trước khi gặp Arsenal

Pedro không kịp bình phục thể lực để ra sân trong trận Chelsea gặp Arsenal ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty Images.

Đội đương kim vô địch Premier League sẽ đón tiếp Arsenal trên sân nhà Stamford Bridge ở trận derby thành London lượt đi mùa này. Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho cho biết: “Willian chắc chắn vắng mặt. Tôi nghĩ Pedro cũng không thể ra sân. Tôi thích giải quyết khó khăn khi cầu thủ đang thi đấu tốt hơn là thời điểm họ không có phong độ cao”. Nhiều khả năng HLV Mourinho tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Loftus-Cheek ra sân gặp Arsenal lúc 18h45 ngày 19/8.

Barcelona sẽ gia hạn hợp đồng cho Neymar

Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barcelona khẳng định bản giao kèo mới của Neymar và Rafinha sắp được hoàn tất. “Quá trình đàm phán đang diễn ra thuận lợi. Họ là những cầu thủ quan trọng đối với Barcelona những năm tới”, ông Fernandez chia sẻ. Hợp đồng cũ của Neymar và Barcelona hết hạn năm 2018. Sau khi gã khổng lồ xứ Catalan hòa 1-1 trước AS Roma trên sân Olympico, Giám đốc kỹ thuật của Barcelona cho rằng, thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique cần cẩn trọng, bởi BATE Borisov và Bayer Leverkusen là hai đội bóng xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

Roma cầm hòa Barca nhờ bàn thắng từ 56 m

Có được bàn thắng vượt lên dẫn trước của Luis Suarez nhưng Barcelona vẫn chỉ rời Olimpico với 1 điểm trong tay do bị thủng lưới sau cú sút từ khoảng cách 56 m của Florenzi.

Thất bại chưa phải thảm họa với Arsenal

"Pháo thủ" thua ngay trận đầu ở vòng bảng Champions League mùa này khi thất bại 1-2 trên sân của Dinamo Zagreb. Tại buổi phỏng vấn mới đây, Theo Walcott chia sẻ: “Chúng tôi đánh mất phong độ, nhưng sẽ sớm thi đấu tốt trở lại. Arsenal vẫn còn chặng đường dài phía trước ở Champions League”. Trận thua trước Dinamo Zagreb sẽ khiến thầy trò huấn luyện viên Wenger gặp khó khăn nhất định trong cuộc chiến giành hai vị trí đầu bảng F.

Arsenal thua 1-2 trong thế trận mất người, Chelsea thắng 4-0

Arsenal thất bại 1-2 ở trận làm khách trên sân của Dinamo Zagreb tại bảng F. Trong khi đó, Chelsea lại có chiến thắng 4-0 trước Maccabi Tel Aviv ở bảng G Champions League.

HLV Guardiola khen ngợi Goetze

Vị thuyền trưởng của Bayern Munich đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ người Đức trong trận thắng 3-0 trước Olympiakos ở lượt trận đầu tiên tại Champions League. “Tôi rất yêu quý Mario Goetze. Cậu ấy là cầu thủ tài năng khi có tố chất và thái độ thi đấu tốt”, HLV Guardiola chia sẻ. Còn Goetze cũng tỏ ra hài lòng sau khi ghi một bàn góp phần giúp Bayern Munich giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Olympiakos để dẫn đầu bảng F.

Ronaldo vào đội hình hay nhất lượt đầu ở Champions League

Cristiano Ronaldo của Real trở thành chân sút xuất sắc trong lịch sử Champions League với 80 bàn thắng. Anh hiện hơn 3 bàn so với cầu thủ xếp thứ hai là Lionel Messi (Barcelona).

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm