Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho bẽ mặt vì xem thường ban huấn luyện Aston Villa

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bị người đồng nhiệm bên phía Aston Villa từ chối bắt tay vì rời sân trong khi trận đấu vẫn đang diễn ra.

Trong trận đấu giữa Chelsea và Aston Villa cuối tuần trước, The Blues dễ dàng xuyên thủng mành lưới của đối phương 3 lần nhờ những pha lập công của Oscar (7’), Diego Costa (59’) và Willian (79’). Khi trận đấu còn chưa khép lại, HLV Jose Mourinho tiến tới bắt tay người đồng nhiệm Paul Lambert và trợ lý Roy Keane của đội bạn để rời sân sớm.

Chelsea 3-0 Aston Villa: Costa giúp The Blues vững ngôi đầu

Màn trình diễn chói sáng của tiền đạo Diego Costa giúp Chelsea tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu Premier League với 16 điểm sau 6 vòng đấu.

Không rõ Mourinho có ý đồ gì hay bận việc riêng, nhưng việc rời sân khi trận đấu còn đang diễn ra bị xem là hành động không coi trọng đối thủ. Đây chính là lý do chiến lược gia người Bồ Đào Nha không nhận được cái bắt tay từ hai thành viên trong ban huấn luyện của đội khách.

Cụ thể, sau khi thấy Mourinho vỗ vai và chìa tay ra bắt, HLV Lambert cũng có ý định bắt tay lại. Thế nhưng, vị thuyền trưởng của Villa bất ngờ xua tay và chỉ vào đồng hồ với hàm ý trận đấu vẫn còn chưa kết thúc khiến Người đặc biệt tẽn tò. Tiếp đó, cựu HLV Real vỗ nhẹ vào vai trợ lý Roy Keane rồi đi vào đường hầm tại Stamford Bridge.

Hồi tháng 3 vừa qua, Mourinho cũng từng phải nhận những lời chỉ trích nặng nề vì rời sân sớm trong trận thắng 6-0 của Chelsea trước Arsenal. Sau đó, nhà cầm quân 51 tuổi đã đưa ra lời giải thích là do muốn thông báo kết quả trận đấu cho vợ nên mới làm vậy. Không rõ lần này Mourinho đưa ra lý do gì về hành động có phần khiếm nhã trên.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm