Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bay cao cùng Real, Ronaldo cho Mourinho ra rìa

CR7 chẳng buồn trả lời câu hỏi của cánh phóng viên về mối quan hệ giữa anh và ông thầy cũ Mourinho sau khi lập poker giúp Real hủy diệt Elche với tỷ số 5-1.

Mourinho: ‘Tôi chẳng có quan hệ gì với Ronaldo’

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định, ông không hề có bất kỳ mối quan hệ thân thích nào với cậu học trò cũ Cristiano Ronaldo.

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Mourinho đang trở thành đề tài nóng trên các mặt báo thời gian gần đây. Xuất hiện ở những cuộc trả lời phỏng vấn, cả hai ngôi sao sáng nhất của bóng đá Bồ Đào Nha đều tỏ ra khá lạnh nhạt khi nói về nhau. Trong khi CR7 tiết lộ anh chưa bao giờ xem ông thầy cũ như một người bạn thì Mou cũng khẳng định chẳng có mối quan hệ thân thiết gì với cậu học trò đồng hương.


Ngay sau khi tỏa sáng rực rỡ với một cú poker giúp Real đánh bại Elche 5-1, Ronaldo thậm chí chẳng buồn nhắc đến “người đặc biệt” nữa. Khi được các phóng viên đề cập tới cái tên Mourinho, ngôi sao khoác áo Real lập tức gạt phắt đi. “Đó không phải điều tôi quan tâm. Mọi sự tập trung lúc này tôi đều dành cho Real. Tôi chỉ muốn giúp đội bóng đạt được những thành công trên sân cỏ hơn là cứ nói mãi về mối quan hệ cá nhân với một ai đó”.

Trái lại, CR7 tỏ ra khá hào hứng khi nói về màn trình diễn của bản thân: “Tôi từng ghi 4 bàn trong một trận đấu ở 2 hay 3 trận trước đây. Đó quả là điều tuyệt vời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các đồng đội vì họ đã giúp tôi tạo nên những bàn thắng. Quả bóng ở trận đấu này, tôi cũng sẽ tặng cho con trai tôi”.

“Đây là một trận đấu tốt của Real. Chúng tôi khởi đầu khá tệ hại. Tôi đã phạm lỗi khiến đội nhà phải chịu quả phạt đền. Tôi thử phàn nàn với trọng tài nhưng thật sự thì ông ấy đã quyết định chính xác. Rất may, chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ ở những phút sau đó”.

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 5 sao của Real

Sau khi gián tiếp khiến Real thủng lưới trước, Ronaldo ngay lập tức lấy lại thể diện khi sút tung lưới Elche 4 lần, qua đó ấn định chiến thắng vang dội 5-1 cho Real.

Khi được hỏi về việc sẽ chọn ai đứng trong khung gỗ của Real, ngôi sao 29 tuổi cho hay: “Iker hay Keylor cũng đều là những thủ thành hàng đầu tại Tây Ban Nha. Những câu hỏi dạng này khiến tôi mệt mỏi. Điều quan trọng là tất cả đều phải nỗ lực và cải thiện phong độ của bản thân”.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm