Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một phụ nữ tẩm xăng lên người tự thiêu bên bờ sông Sét

Khoảng 13h20 ngày 29/1, tại ven bờ sông Sét, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội, xảy ra vụ một phụ nữ nghi tự thiêu bằng xăng.

Chiều 29/1, đại diện Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết Đội điều tra Tổng hợp của công an quận này đang thụ lý điều tra, làm rõ vụ người phụ nữ dùng xăng tự thiêu tại phường Thịnh Liệt.

tam xang tu thieu anh 1

Hiện trường người phụ nữ tẩm xăng lên người châm lửa đốt ở Hà Nội.

Theo báo cáo của cơ quan công an, sự việc xảy ra vào lúc 13h cùng ngày tại đường bờ sông Sét (gần chung cư Nam Đô, phường Thịnh Liệt).

Sau khi nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Hoàng Mai đã điều động lực lượng và phương tiện đến hiện trường để tổ chức chữa cháy nhưng nạn nhân đã tử vong.

Một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, người phụ nữ đã tự dùng xăng tưới lên người rồi châm lửa tự thiêu. Do ngọn lửa bùng lên quá nhanh, người dân không kịp lao vào cứu giúp.

"Nguyên nhân ban đầu được xác định là người phụ nữ tự tử. Chúng tôi đang thiết lập hồ sơ, làm rõ vụ việc", vị lãnh đạo Đội điều tra Tổng hợp, Công an quận Hoàng Mai, cho hay.

Sách hay về đô thị

Bốn thành phố biến mất - nhà báo nổi tiếng về mảng khoa học Annalee Newitz đưa độc giả bước vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và rất cuốn hút khi tìm hiểu lịch sử của cuộc sống đô thị. Tác giả khám phá sự ra đời, phát triển, rồi sụp đổ của bốn thành phố cổ đại, trong đó, mỗi thành phố là trung tâm của một nền văn minh phát triển rực rỡ.

Hà Nội một thuở phố và người ghi dấu những nét văn hóa riêng, đặc trưng của Hà Nội và người Hà Nội qua từng thời kỳ dưới góc nhìn của một con người Hà Nội, đã gắn bó với mảnh đất thủ đô. Tác phẩm như tiếp lửa cho những con người yêu Hà Nội thêm hiểu và gắn bó với mảnh đất này.

Tiểu thương đốt lửa sưởi ấm, trông đào Tết ngày Hà Nội rét đậm

Những ngày cận Tết, thời tiết Hà Nội chuyển rét đậm khi nhiệt độ xuống dưới 15 độ C, các tiểu thương kinh doanh đào, quất phải đốt lửa sưởi ấm xuyên đêm.

Đốt pháo hoa dịp Tết cần đúng cách, tránh phạm luật

Người dân nên mua và sử dụng loại pháo hoa do nhà máy của Bộ Quốc phòng sản xuất để tránh vi phạm pháp luật.

https://www.baogiaothong.vn/mot-phu-nu-tam-xang-len-nguoi-tu-thieu-ben-bo-song-set-d580254.html

Phùng Đô/Báo Giao Thông

Bạn có thể quan tâm