Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đốt than sưởi ấm, hai vợ chồng ở Thanh Hóa tử vong

Gọi mãi không thấy vợ chồng ông Q. ra mở cửa, người dân phá cửa vào nhà thì phát hiện hai vợ chồng ông này đã tử vong, bên cạnh là chậu than củi.

Ngày 2/1, thông tin từ UBND xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa), cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc dùng than củi đốt sưởi ấm khiến hai vợ chồng tử vong.

Nạn nhân được xác định là ông H.V.Q. (SN 1976) và vợ là bà L.T.N. (SN 1971), trú thôn Hữu Khánh, xã Hoằng Xuân.

Khoảng 6h30 ngày 1/1, người thân đến nhà ông Q. chơi, gọi mãi không thấy ai ra mở cửa.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân xung quanh đã tìm cách mở cửa vào thì phát hiện vợ chồng ông Q. đã tử vong trên giường trong phòng ngủ. Bên cạnh giường có một chậu than củi đã tàn.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc tới cơ quan công an.

Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định nguyên nhân vợ chồng ông Q. tử vong có thể do đốt than sưởi ấm gây ngạt khí.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

Hai người thương vong khi va chạm ôtô 7 chỗ trên tỉnh lộ

Cú va chạm với ôtô trên tỉnh lộ 878, huyện Châu Thành (Tiền Giang) khiến hai người đàn ông bị thương nặng. Trong đó, một người đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

https://vietnamnet.vn/dot-than-suoi-am-hai-vo-chong-o-thanh-hoa-tu-vong-2096543.html

Lê Dương/VietNamNet

Bạn có thể quan tâm