Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Một ngày ‘thi đấu’ của những bác tài công nghệ

Như những vận động viên, các bác tài công nghệ cũng bền bỉ trên đường đua của mình. Không chỉ để có thu nhập ổn định, họ còn nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Grab anh 1Grab anh 2

Tương tự tinh thần của vận động viên điền kinh, các bác tài công nghệ bền bỉ chạy trên “chặng đua” của mình để đơn hàng đến tay người dùng nhanh chóng. Không chỉ nỗ lực “chạy” để giao đơn kịp thời, đưa đón hành khách an toàn, họ còn “chạy” trên chính đường đua cuộc đời để mang đến cuộc sống đủ đầy hơn cho gia đình.

Grab anh 3Grab anh 4

Bất kể đơn hàng nhỏ hay lớn, các bác tài vẫn không chút nề hà, luôn cẩn thận để kiện hàng đến tay người dùng trong tình trạng tốt nhất. Điều này giống những vận động viên cử tạ, bắt đầu từ mức tạ nhỏ nhất và dần chinh phục những mức tạ cao hơn. Dù ở mức tạ nào, họ luôn giữ thái độ bình tĩnh, cẩn thận từng bước để vượt qua giới hạn bản thân.

Grab anh 5Grab anh 6

Nếu các vận động viên thể thao điện tử phải liên tục tập trung vào màn hình để bảo vệ đồng đội, thì các bác tài luôn tập trung cao độ để chở hành khách đến nơi an toàn.

Grab anh 7Grab anh 8

Nếu thử thách của các vận động viên đua xe địa hình là những nơi xa lạ họ chưa từng đặt chân đến, thì khó khăn của các bác tài là những ngõ ngách chật hẹp. Dẫu vậy, tinh thần kiên cường và không bỏ cuộc là điểm chung giúp vận động viên đua xe địa hình và bác tài công nghệ đến vạch đích của riêng họ.

Grab anh 9Grab anh 10

Điểm mấu chốt tạo nên chiến thắng trong những trận đấu bóng chuyền là sự phối hợp ăn ý, tinh thần đoàn kết của các vận động viên. Để món ngon nóng hổi được chuyển đến tay người dùng vẫn giữ được chất lượng, đối tác nhà hàng và tài xế phải phối hợp nhịp nhàng từ khâu chuẩn bị món đến bảo quản trong quá trình vận chuyển.

Grab anh 11Grab anh 12

Những trận đấu đỉnh cao trên sân cỏ được đổi bằng nhiều ngày luyện tập của các vận động viên. Dù trong điều kiện nào, họ luôn bền bỉ tập luyện để mang đến những trận đấu hấp dẫn. Cùng tinh thần kiên cường như các vận động viên, những bác tài áo xanh luôn vững tay lái dù trời nắng hay mưa. Nếu các cầu thủ phải uyển chuyển di chuyển bóng vượt qua đối thủ để sút vào khung thành, thì các đối tác tài xế luôn khéo léo vượt qua những ngả đường đông xe vào giờ tan tầm để đưa đón hành khách an toàn hay giao đơn hàng nhanh chóng.

Sau tất cả, tinh thần không chùn bước là chìa khóa để các vận động viên cũng như đối tác Grab đi đến đỉnh vinh quang của họ. Với vận động viên, sự cổ vũ của cổ động viên là niềm khích lệ trong các trận đấu. Trong khi với đối tác tài xế, lời cảm ơn từ người dùng và sự hỗ trợ từ Grab là động lực để họ không ngừng cố gắng trên mọi nẻo đường.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm