Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mortal Kombat và 5 game đối kháng độc đáo

Có tuổi đời lên tới hàng chục năm, Mortal Kombat vẫn sở hữu lượng game thủ trung thành lớn nhờ đổi mới liên tục.

Game Mortal Kombat 11 anh 1

Mortal Kombat 11 Ultimate là một trong những game đối kháng hấp dẫn nhất lịch sử. Tựa game có tuổi đời gần 30 năm thu hút người chơi nhờ cơ chế chiến đấu độc đáo, số lượng nhân vật đa dạng và cốt truyện thu hút. Mortal Kombat 11 Ultimate là phiên bản bổ sung nhiều tính năng mới, cùng dàn nhân vật khách mời như RoboCop và ác nhân nổi tiếng nhất màn ảnh Joker.

Game Mortal Kombat 11 anh 2

Street Fighter V: Champion Edition chứa đựng đầy đủ mọi giá trị và tinh hoa của 4 phiên bản trước. Tượng đài của nền công nghiệp game vẫn còn sức hút lớn nhờ cơ chế chiến đấu đơn giản và đầy tính thực chiến. ​Champion Edition là bản nâng cấp với nhiều tính năng độc đáo, giúp người chơi trải nghiệm tốt hơn.

Game Mortal Kombat 11 anh 3

Guilty Gear XX: Accent Core Plus R là phiên bản mới nhất của tựa game có tuổi đời gần 20 năm. Tựa game vẫn chiếm giữ vị trí nhất định trong làng game thế giới nhờ được duy trì phát triển và cập nhật nhiều tính năng mới. "Nếu bạn tìm kiếm một game đối kháng phức tạp, cường độ cao, chơi online tốt và thỏa tính sáng tạo, nhưng vẫn giữ nét cổ điển, thì Guilty Gear XX: Accent Core Plus R là game dành cho bạn", trang The Loadout nhận định.

Game Mortal Kombat 11 anh 4

Được phát hành từ 2013, Killer Instinct vẫn là game đối kháng được yêu thích bậc nhất của giới game thủ. Cơ chế chiến đấu năng động và sự cân bằng hoàn hảo giữa các nhân vật, giúp Killer Instinct sở hữu lượng game thủ trung thành. Cơ chế chiến đấu của Killer Instinct có chút khác biệt so với những game đối kháng khác khi người chơi có thể ngắt quãng chiêu thức trong khi sử dụng.

Game Mortal Kombat 11 anh 5

Guilty Gear -Strive- phát triển cơ chế chiến đấu dựa trên tính sáng tạo, tinh tế và hạn chế sự rập khuôn nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Phiên bản mới nhất của Guilty Gear được đánh giá có cơ chế rất độc đáo và đáng để game thủ chơi qua.

Game Mortal Kombat 11 anh 6

Skullgirls hồi sinh một cách thần kỳ sau 8 năm. Skullgirls bổ sung thêm 4 nhân vật, giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn. Mỗi nhân vật sở hữu bộ chiêu thức riêng biệt và khắc chế lẫn nhau. Ngoài ra, Skullgirls có chế độ thi đấu theo kiểu tag-team (thi đấu từ 2 đến 3 người).

Dùng rau củ để tạo ra những âm thanh đặc trưng trong Mortal Kombat Các chuyên gia âm thanh tạo ra tiếng bẻ xương, vặn cổ trong tựa game Mortal Kombat từ một số loại rau củ như quả óc chó, ớt chuông,...

10 tựa game bán chạy nhất mọi thời đại

Dù mang lại lợi nhuận khổng lồ cho Microsoft, Minecraft vẫn còn khoảng cách rất xa mới có thể soán ngôi tựa game bán chạy nhất mọi thời đại của Tetris (xếp gạch).

'LMHT Việt Nam sẽ theo kịp Hàn Quốc và Trung Quốc'

Ngoại binh Hàn Quốc của Cerberus Esports đánh giá cao và tin nền Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Việt Nam có thể phát triển trở thành khu vực lớn của thế giới.

Kinh Vân

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm