'Ông lớn' di động bán máy giặt, tủ lạnh ở Việt Nam
Xiaomi đăng ký nhãn hiệu Mijia, mang đồ gia dụng cỡ lớn kinh doanh ở Việt Nam. Danh mục sản phẩm hãng này bán nhiều hơn hẳn các đối thủ.
31 kết quả phù hợp
Xiaomi đăng ký nhãn hiệu Mijia, mang đồ gia dụng cỡ lớn kinh doanh ở Việt Nam. Danh mục sản phẩm hãng này bán nhiều hơn hẳn các đối thủ.
Năm 2025, Việt Nam chính thức trở thành thị trường nhóm 1 của Apple trên toàn cầu. CEO chuỗi Thế Giới Di Động khẳng định đây là dấu ấn lớn với ngành di động trong nước.
Trong cuộc họp cập nhật tình hình kinh doanh, CEO MWG cho biết công ty có sự tăng trưởng về thị phần sản phẩm Apple, hiện chiếm khoảng 50%.
Apple Store mang ý nghĩa biểu tượng cho sự hiện diện của Táo khuyết ở một quốc gia. Tuy nhiên, quyền lợi người dùng không phụ thuộc vào một cửa hàng.
Đúng hẹn vào 0h ngày 20/9, TopZone mở pre-order iPhone 16 và đạt con số kỷ lục với 10.000 đơn đặt hàng chỉ sau 30 giây mở bán.
Là nhà bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple (APR), chuỗi cửa hàng TopZone thu hút người dùng bằng hệ sinh thái sản phẩm phong phú, không gian hiện đại, cùng đa dạng giải pháp mua sắm.
Tại TopZone, không gian, nhân viên và dịch vụ đều đảm bảo đúng chuẩn Apple, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp, khác biệt cho người dùng.
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Nhãn hàng smartphone sẵn sàng trả nhiều tiền cho đại lý để được trưng bày sản phẩm, tăng doanh số bán điện thoại giá rẻ, tầm trung.
Doanh số iPhone chính hãng tăng nhanh hai năm qua. Tuy nhiên, đại lý thường xuyên đối mặt tình trạng không đủ hàng mỗi đợt mở bán, khiến nhiều khách phải lựa chọn máy xách tay.
Lượng iPhone bán ra tại Việt Nam tăng 115% so với cùng kỳ, đạt khoảng 480.000 chiếc trong quý II.
Bạch Long Mobile trở thành một trong những hệ thống phân phối bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 chính hãng sớm nhất tại Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Việt Nam thuộc nhóm thị trường tăng trưởng nhanh nhất thế giới của Apple. Tuy nhiên, người dùng vẫn giữ thói quen mua sắm ngoại tuyến và chuộng hàng xách tay.
Trong cuộc họp công bố báo cáo tài chính của Apple, CEO Tim Cook nhắc đến nhóm quốc gia mới nổi, gồm Việt Nam là thị trường quan trọng của công ty.
Sau khi cán mốc 50 cửa hàng TopZone, Thế Giới Di Động thiết lập mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD trong năm 2023, trở thành nhà mua hàng có doanh số lớn nhất của Apple tại châu Á.
Cửa hàng ủy quyền cao cấp của Samsung để lại ấn tượng với người dùng bởi sản phẩm cao cấp, không gian trải nghiệm hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Apple là thương hiệu đứng đầu trong danh sách nhập khẩu điện thoại ở Việt Nam năm 2021, với mức tăng trưởng 159% trong năm qua.
Nhằm mang đến cho iFan trải nghiệm mua sắm "chuẩn Apple", ShopDunk giới thiệu 18 chi nhánh tại TP.HCM với không gian hiện đại, nhân viên tận tâm và loạt ưu đãi hấp dẫn.
Từ thế hệ iPhone 12, Apple đã điều chỉnh chính sách giá và chính sách bảo hành, cũng như tác động mạnh đến các nhà bán lẻ trong nước.
Doanh số iPhone tại Việt Nam bùng nổ trong năm 2021, dù Táo khuyết chỉ đứng thứ 5 về thị phần ở thị trường trong nước.