50.000 lượt đặt trước iPhone 16 series tại TopZone trong một buổi sáng
Đúng hẹn vào 0h ngày 20/9, TopZone mở pre-order iPhone 16 và đạt con số kỷ lục với 10.000 đơn đặt hàng chỉ sau 30 giây mở bán.
27 kết quả phù hợp
50.000 lượt đặt trước iPhone 16 series tại TopZone trong một buổi sáng
Đúng hẹn vào 0h ngày 20/9, TopZone mở pre-order iPhone 16 và đạt con số kỷ lục với 10.000 đơn đặt hàng chỉ sau 30 giây mở bán.
Hệ sinh thái sản phẩm Apple tại TopZone
Là nhà bán lẻ ủy quyền cao cấp của Apple (APR), chuỗi cửa hàng TopZone thu hút người dùng bằng hệ sinh thái sản phẩm phong phú, không gian hiện đại, cùng đa dạng giải pháp mua sắm.
TopZone - dẫn đầu không gian trải nghiệm sản phẩm Apple tại Việt Nam
Tại TopZone, không gian, nhân viên và dịch vụ đều đảm bảo đúng chuẩn Apple, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp, khác biệt cho người dùng.
Các chuỗi bán lẻ Việt cạnh tranh với chính Apple bằng giá
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Nguồn thu bí mật của đại lý di động Việt Nam
Nhãn hàng smartphone sẵn sàng trả nhiều tiền cho đại lý để được trưng bày sản phẩm, tăng doanh số bán điện thoại giá rẻ, tầm trung.
iPhone 14 bán sớm, khách Việt có thể vẫn phải chờ vài tháng
Doanh số iPhone chính hãng tăng nhanh hai năm qua. Tuy nhiên, đại lý thường xuyên đối mặt tình trạng không đủ hàng mỗi đợt mở bán, khiến nhiều khách phải lựa chọn máy xách tay.
iPhone tăng trưởng mạnh tại Việt Nam
Lượng iPhone bán ra tại Việt Nam tăng 115% so với cùng kỳ, đạt khoảng 480.000 chiếc trong quý II.
Nhận quà đến 15 triệu đồng khi mua Samsung Galaxy Z Fold4 và Z Flip4
Bạch Long Mobile trở thành một trong những hệ thống phân phối bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 chính hãng sớm nhất tại Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Thách thức của Apple tại thị trường Việt Nam
Việt Nam thuộc nhóm thị trường tăng trưởng nhanh nhất thế giới của Apple. Tuy nhiên, người dùng vẫn giữ thói quen mua sắm ngoại tuyến và chuộng hàng xách tay.
Lý do CEO Apple đánh giá cao thị trường Việt Nam
Trong cuộc họp công bố báo cáo tài chính của Apple, CEO Tim Cook nhắc đến nhóm quốc gia mới nổi, gồm Việt Nam là thị trường quan trọng của công ty.
'TopZone kỳ vọng Apple sớm xếp Việt Nam trong nhóm thị trường số một'
Sau khi cán mốc 50 cửa hàng TopZone, Thế Giới Di Động thiết lập mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD trong năm 2023, trở thành nhà mua hàng có doanh số lớn nhất của Apple tại châu Á.
Bên trong SamCenter - chuỗi mono store của Samsung Việt Nam
Cửa hàng ủy quyền cao cấp của Samsung để lại ấn tượng với người dùng bởi sản phẩm cao cấp, không gian trải nghiệm hiện đại và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Người Việt dùng hơn 1 tỷ USD nhập khẩu iPhone
Apple là thương hiệu đứng đầu trong danh sách nhập khẩu điện thoại ở Việt Nam năm 2021, với mức tăng trưởng 159% trong năm qua.
ShopDunk giảm đến 40% dịp khai trương 18 cửa hàng tại TP.HCM
Nhằm mang đến cho iFan trải nghiệm mua sắm "chuẩn Apple", ShopDunk giới thiệu 18 chi nhánh tại TP.HCM với không gian hiện đại, nhân viên tận tâm và loạt ưu đãi hấp dẫn.
Apple đã làm gì ở Việt Nam 2 năm qua?
Từ thế hệ iPhone 12, Apple đã điều chỉnh chính sách giá và chính sách bảo hành, cũng như tác động mạnh đến các nhà bán lẻ trong nước.
iPhone bán chạy gấp đôi tại Việt Nam, bất chấp dịch Covid-19
Doanh số iPhone tại Việt Nam bùng nổ trong năm 2021, dù Táo khuyết chỉ đứng thứ 5 về thị phần ở thị trường trong nước.
Lý do Apple, Samsung đua nhau mở cửa hàng riêng ở Việt Nam
Sau Apple, Samsung cũng chính thức tham gia vào hình thức cửa hàng độc quyền để mở rộng kênh bán hàng.
Khai trương cửa hàng TopZone APR đầu tiên tại Hà Nội
Theo chia sẻ của nhà bán lẻ, đây là phiên bản cửa hàng ủy quyền cao cấp nhất của Apple (APR - Apple Premium Reseller) tại Việt Nam và là phiên bản mới nhất trên thế giới hiện nay.
Vì sao sau 10 năm Mono Store mới bùng nổ tại Việt Nam?
Trong vài tháng tới, Thế Giới Di Động dự kiến mở gấp đôi số Mono Store đã có tại Việt Nam trong 10 năm qua.
Nếu Apple Store đến, TopZone có bị cạnh tranh?
CEO Thế Giới Di Động khẳng định TopZone có giá trị riêng và không lo ngại việc Apple Store cạnh tranh.