Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ShopDunk giảm đến 40% dịp khai trương 18 cửa hàng tại TP.HCM

Nhằm mang đến cho iFan trải nghiệm mua sắm "chuẩn Apple", ShopDunk giới thiệu 18 chi nhánh tại TP.HCM với không gian hiện đại, nhân viên tận tâm và loạt ưu đãi hấp dẫn.

Được thành lập vào năm 2010 và tái cấu trúc toàn bộ vào năm 2016, ShopDunk đã nhanh chóng phủ sóng cả nước với 40 cửa hàng. Trong đó, iFan tại TP.HCM được ưu ái hơn cả với 18 cửa hàng trải khắp 15 quận.

Chuỗi cửa hàng này đã trở thành địa điểm tin cậy để các tín đồ công nghệ và yêu thích sản phẩm Apple dùng thử, cũng như mua sắm iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch chính hãng với giá tốt. Trong đó, 5 cửa hàng được Apple trực tiếp thiết kế, đầu tư theo tiêu chuẩn cửa hàng Mono Store toàn cầu.

Từ 15/4 đến 30/4, khi mua sắm tại 18 cửa hàng ShopDunk khu vực TP.HCM, người tiêu dùng có thể hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình “Chào Sài Gòn, khai trương bùng nổ”.

Cụ thể, ngoài toàn bộ sản phẩm đều được giảm giá, khách hàng còn được giảm thêm đến 1 triệu đồng khi thanh toán qua VNPAY-QR. iPhone 11 giá còn 11,49 triệu, iPhone 13 giá còn 19,49 triệu, Apple Watch còn từ 3,99 triệu đồng.

Ngoài ra, khi mua MacBook Air M1 giá từ 22,95 triệu, khách hàng sẽ được giảm 300.000 đồng khi mua gói Microsoft 365 Personal. Hàng loạt phụ kiện chính hãng cũng được giảm giá mạnh dịp khai trương. Bạn đọc xem chi tiết chương trình tại đây.

ShopDunk anh 3

Loạt sản phẩm được hưởng ưu đãi giảm giá sâu.

Theo dòng sự kiện mở bán iPhone 13 serie xanh lá, ShopDunk tặng thêm 200.000 đồng cho khách thu cũ đổi mới, với hy vọng chiếc điện thoại màu sắc thời thượng này nhanh chóng đến với iFan Việt Nam. Tất cả chi nhánh của ShopDunk đã có sẵn iPhone 13 serie màu mới nhất để người dùng đến trải nghiệm.

ShopDunk anh 4

Khách hàng nhận iPhone xanh lá cùng quà tặng đặc biệt tại ShopDunk.

Luôn đổi mới và lắng nghe nhu cầu của khách hàng, ShopDunk hứa hẹn nhanh chóng phát triển hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước. Thương hiệu này kỳ vọng trở thành đại lý ủy quyền Apple được các tín đồ công nghệ Việt Nam tin tưởng chọn lựa.

ShopDunk anh 5

Danh sách địa chỉ ShopDunk tại TP.HCM.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại ShopDunk nhờ dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Tất cả sản phẩm đều được bảo hành chính hãng tại ShopDunk Care - Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền Apple (Apple Authorized Reseller Provider) ở 2 địa chỉ: 161 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội và 16-18 Lê Văn Việt, quận 9, TP.HCM.

Bạn đọc truy cập website shopdunk.com, hoặc liên hệ hotline 19006626 để tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm