Chủ thương hiệu bánh Oreo thu hơn 9,2 tỷ USD quý III
Mondelez International đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý III cao vượt dự báo của giới chuyên gia. Nỗ lực đa dạng hóa thị trường quốc tế đã thúc đẩy doanh số công ty.
108 kết quả phù hợp
Chủ thương hiệu bánh Oreo thu hơn 9,2 tỷ USD quý III
Mondelez International đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý III cao vượt dự báo của giới chuyên gia. Nỗ lực đa dạng hóa thị trường quốc tế đã thúc đẩy doanh số công ty.
Bánh kẹo, chocolate rục rịch tăng giá
Trong bối cảnh giá nhiều nguyên liệu đầu vào tăng cao thời gian qua, các nhà sản xuất thực phẩm đang "đau đầu" cân đối bài toán giá thành.
Miếng bánh Trung thu bình dân bị 'chia 5 xẻ 7'
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
Đồ uống đang làm cả thế giới xôn xao của Hàn Quốc
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.
Cơ hội trải nghiệm công nghệ đỉnh cao tại MMA Innovate 2024
MMA Innovate 2024 - sự kiện công nghệ đỉnh cao sắp trở lại Việt Nam với một diện mạo mới, được kỳ vọng mang đến trải nghiệm độc đáo và những cơ hội hợp tác chưa từng có.
Giá cacao thế giới tăng gấp 4 lần, gần 10.000 USD/tấn
Giá cacao đã tăng gấp 3-4 lần trong năm qua, gây ra cơn đau đầu cho các nhà sản xuất kẹo và công ty thực phẩm sử dụng nguyên liệu này để làm chocolate.
Giới đầu cơ 'phát sốt' vì thứ tăng giá nhanh hơn cả Bitcoin
Một vụ mùa thất bát kéo theo làn sóng đầu cơ tài chính đã đẩy giá cacao tăng vọt trong năm nay, làm rung chuyển cả ngành công nghiệp sô cô la.
Các 'ông lớn' sô cô la thấm đòn vì hạt cacao tăng giá sốc
Sự thiếu hụt cacao không chỉ khiến những bên làm sô cô la truyền thống ở Đức và Thụy Sĩ đối mặt với rủi ro lợi nhuận, bản sắc của họ cũng bị đe dọa khi chi phí sản xuất tăng.
Thứ đang tăng giá điên rồ hơn cả Bitcoin
Giá cacao đang tăng chóng mặt trong thời gian gần đây. Hạt cacao hiện có giá trị hơn cả một số kim loại quý và tăng nhanh hơn cả Bitcoin.
Bóc 1.000 chiếc bánh Oreo để tìm cách tách kem hoàn hảo
1.000 chiếc bánh Oreo được thí nghiệm bằng nhiều phương pháp khác nhau như vặn, bóc, trượt, nhấn nhưng các nhà khoa học vẫn không thể xoay bánh hoàn hảo.
Đi siêu thị 'săn' túi hiệu Tucano
Ghi nhận trong 10 ngày đầu của chương trình “Tích tem đổi quà 2023” từ 2/3 đến 12/3 tại Co.opmart và Co.opXtra, rất đông khách hàng đổi thành công sản phẩm túi và hành lý Tucano.
Saigon Co.op chuẩn bị 500.000 túi và vali tặng khách hàng thành viên
Sau hơn 2 năm trì hoãn do Covid-19, chương trình “Tích tem đổi quà 2023” dành cho khách hàng thành viên Saigon Co.op được khởi động trở lại.
Lạm phát khiến Valentine toàn cầu đắt đỏ
Sau một năm lạm phát kỷ lục, các cặp đôi phải trả cái giá đắt hơn cho hoa, chocolate đến chi phí ăn tại nhà hàng.
Doanh nghiệp 'nín thở' chờ sức mua ngày Tết
Dù thị trường không còn chịu ảnh hưởng của Covid-19, những biến động kinh tế trong và ngoài nước vẫn khiến doanh nghiệp khó đoán định kết quả kinh doanh trong mùa Tết này.
Với lượng người dùng mới đạt kỷ lục, Elon Musk tham vọng xây dựng siêu ứng dụng “Twitter 2.0”, chiêu mộ hàng loạt nhân tài mới về Twitter.
Bất chấp tranh cãi, thương hiệu lớn đua nhau tài trợ World Cup 2022
Bất chấp việc World Cup Qatar 2022 là giải đấu gây tranh cãi nhất trong lịch sử, các thương hiệu trên thế giới vẫn đổ tiền và hy vọng có tên trong giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
Elon Musk cảnh báo nhân viên Twitter
Elon Musk lần đầu gửi email đến nhân viên Twitter, kèm thông điệp công ty không còn chấp thuận hình thức làm việc từ xa và "khó khăn đang chờ phía trước".
Vào tháng 8, Musk thẳng thừng chỉ trích chỉ số người dùng hàng ngày do Twitter tự tính toán. Bây giờ sếp Twitter lấy chỉ số này để cho thấy nền tảng đang tăng trưởng mạnh.
Thêm nhiều thương hiệu lớn dừng quảng cáo trên Twitter
Các nhà quảng cáo lo ngại về sự ra đi hàng loạt của giám đốc điều hành tại Twitter và kế hoạch kiểm duyệt nội dung của chủ sở hữu mới Elon Musk.
Nhiều nhãn hàng lớn quay lưng với Twitter của Elon Musk
Audi, General Motors, Pfizer, nhà sản xuất Oreo nằm trong số ngày càng nhiều công ty ngừng quảng cáo trên Twitter sau khi Elon Musk tiếp quản.