Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Modric chấn thương vì vắt kiệt sức cho Ancelotti'

Bác sĩ đội tuyển Croatia cho rằng sự thiếu quan tâm của HLV Carlo Ancelotti là nguyên nhân khiến Luka Modric dính chấn thương trong trận gặp Malaga cuối tuần qua.

Real trả giá đắt cho chiến thắng 3-1 trước Malaga

Đội chủ sân Bernabeu giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Malaga nhưng tổn thất nặng nề về nhân sự khi Bale và Modric dính chấn thương.

“Ancelotti chẳng để ý đến tình trạng thể lực của Luka khi cậu ấy trở lại sau thời gian dài dưỡng thương. Luka bị ép chơi trọn 90 phút mỗi trận. Ông ta gây quá nhiều áp lực mà không cho cậu ấy một chút thời gian để nghỉ ngơi”, bác sĩ Boris Nemec chỉ trích thuyền trưởng của Real trên kênh Nova TV.

Modic vắng mặt đến hết mùa vì chấn thương đầu gối trong trận gặp Malaga. Ảnh: Goal.

“Luka đã không chấn thương nếu anh ấy không thi đấu quá tải. Tiền vệ này không có được 100% lực trong những trận đấu gần đây. Cẳng chân của anh ấy không thể đứng vững mãi trước những cú tắc bóng của đối thủ”, ông Nemec cho biết thêm.

Real thông báo Modric sẽ nghỉ 6 tuần vì chấn thương đầu gối. Theo đó, tuyển thủ người Croatia không thể tham dự những trận đấu còn lại của “Kền kền trắng” tại giải năm nay, trong đó có trận đấu quan trọng với Atletico tại Champions League vào giữa tuần này.

Ngoài Modric, Real cũng gặp tổn thất lớn sau trận thắng Malaga 3-1 khi Gareth Bale bị đau ở bắp chân. Nhiều khả năng ngôi sao người xứ Wales cũng không kịp bình phục cho trận derby Madrid lần thứ 8 với Atletico tại giải năm nay.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm