Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti thừa nhận Real khó đánh bại Atletico

Real sẽ làm khách trên sân Vicente Calderon của Atletico ở lượt đi tứ kết Champions League. Theo nhận định của HLV Ancelotti, đội đương kim vô địch không dễ giành chiến thắng.

Ở buổi phỏng vấn trên trang Eurosport, vị thuyền trưởng của Real chia sẻ: “Chúng tôi có 50% cơ hội đi tiếp. Hai trận hòa cũng đủ vượt qua vòng tứ kết. Điều đó giải thích tại sau chúng tôi không ám ảnh việc phải đánh bại Atletico. Real luôn mơ về chức vô địch Champions League lần thứ 11. Khi đội bóng thi đấu tốc độ hơn, Cristiano Ronaldo sẽ có nhiều khoảng trống trên hàng công”.

HLV Ancelotti cần giúp đội nhà có kết quả tốt hơn sau chuỗi 6 trận không thắng trước Atletico. Ảnh: Real Madrid.

Ngoài ra, HLV Ancelotti đánh giá cao đồng nghiệp bên phía Atletico Madrid. Theo vị thuyền trưởng Real, HLV Diego Simeone tạo sự khác biệt khi thể hiện tính cách bình tĩnh trong khi cầm quân. Sự điềm tĩnh là yếu tố quan trọng giúp chiến lược gia người Argentina điều chỉnh đội hình, chiến thuật chính xác và hợp lý.

Trong khi đó, HLV Simeone cho biết: “Ở một vài vị trí, Real có nhiều ngôi sao tài năng hơn Atletico. Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ trong vòng tứ kết. Các cầu thủ của chúng tôi có phong cách, chất lượng khác nhau, nhưng gắn kết và tạo nên sức mạnh lớn hơn đối thủ”.

Trước trận gặp lại Real Madrid ở Champions League sau chung kết mùa trước, Atletico Madrid được đánh giá là khắc tinh của đội bóng Hoàng gia. Trong 6 lần gặp nhau gần đây giữa hai đội tại các giải quốc nội, thầy trò HLV Simeone bất bại trước Real với 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Đáng chú ý là Atletico có 2 lần vượt qua đội bóng cùng thành phố ở La Liga mùa này (2-1 và 4-0).

Tiếp đón Real Madrid lúc 1h45 ngày 15/4 trên sân nhà Vicente Calderon, HLV Simeone có sự phục vụ của các cầu thủ trụ cột. Ông được học trò tin tưởng giúp Atletico sẽ tiếp tục giành kết quả tốt trước Los Blancos. Trên trang Eurosport, tiền đạo Torres cho rằng, chiến lược gia người Argentina biết đội bóng cần phải làm những gì để vượt qua nhà đương kim vô địch.

Ronaldo sẵn sàng giúp Real đánh bại Atletico Madrid

Ronaldo thi đấu tốt với ba bàn và một pha kiến tạo trong 5 trận Champions League gần đây. Anh được chờ đợi giúp Real thắng ở trận tứ kết lượt đi trước Atletico lúc 1h45 ngày 15/4.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm