Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti: 'Bale có thể vắng mặt, nhưng Ronaldo thì không'

Chiến lược gia người Italy vừa tiết lộ lực lượng của Real Madrid ở trận gặp Eibar trong khuôn khổ vòng 31 La Liga.

Xác nhận trước truyền thông Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti cho biết Gareth Bale chưa hoàn toàn bình phục chấn thương bàn chân. Ngôi sao người xứ Wales có thể được cho nghỉ ở trận gặp Eibar lúc 21h ngày 11/4, nhằm lấy lại thể lực cho cuộc đại chiến với Atletico tại Champions League giữa tuần tới.

Ronaldo và chặng đường chinh phục 300 bàn thắng cho Real

Trang Goal thống kê lại những cột mốc đáng nhớ trong chặng đường chinh phục 300 bàn thắng của Cristiano Ronaldo cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

“Bale sẽ không có mặt ở trận đấu này. Anh ấy đang điều trị chấn thương và cũng có dấu hiệu quá tải. Tuy nhiên, tiền vệ người xứ Wales sẵn sàng cho trận đấu ngày thứ ba tới”, cựu HLV PSG chia sẻ trong bài phỏng vấn trước trận gặp Eibar.

Ronaldo sẽ đá chính ở trận gặp Eibar, trong khi Bale được cho nghỉ vì chấn thương bàn chân. Ảnh: Goal.
Ronaldo sẽ đá chính ở trận gặp Eibar, trong khi Bale được cho nghỉ vì chấn thương bàn chân. Ảnh: Independent.

HLV Ancelotti cũng đề cập đến sự trở lại của Ronaldo. Theo nhà cầm quân 55 tuổi, Real buộc phải khiếu nại vì nhận thấy chiếc thẻ vàng của CR7 ở trận thắng Vallecano là bất hợp lý. Cựu HLV Chelsea khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha chắc chắn có mặt ở cuộc tiếp đón Eibar.

“Đội bóng cần Ronaldo vì đây là trận đấu quan trọng. Chúng tôi cũng muốn thể hiện sự tôn trọng đối với Eibar. Real không thể thất bại. Tôi luôn muốn tung ra đội hình mạnh nhất ở mọi trận đấu”, vị thuyền trưởng của Real nhấn mạnh.

HLV Ancelotti cũng tiết lộ sẽ để Luka Modric ra sân từ đầu dù ngôi sao người Croatia bị đau ở đùi trong trận gặp Vallecano. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ không nhận được sự phục vụ của James Rodriguez và Toni Kroos do nhận đủ số thẻ vàng (5 thẻ).

Điểm tin 10/4: Ronaldo bất ngờ thoát án treo giò

Suarez từng bỏ ngỏ khả năng gia nhập Real; Bayern thiệt quân trước thềm Champions League; Juventus muốn đưa Cavani trở lại Serie A là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm