Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 10/4: Ronaldo bất ngờ thoát án treo giò

Suarez từng bỏ ngỏ khả năng gia nhập Real; Bayern thiệt quân trước thềm Champions League; Juventus muốn đưa Cavani trở lại Serie A là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Ronaldo bất ngờ thoát án treo giò

Ủy ban kỷ luật La Liga quyết định hủy chiếc thẻ vàng của Cristiano Ronaldo trong trận gặp Vallecano giữa tuần qua. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha thoát án treo giò và được phép cùng Real tiếp đón Eibar cuối tuần này.

Trước đó, Ronaldo nhận thẻ vàng vì bị cáo buộc ăn vạ sau cú vào bóng của trung vệ Antonio Amaya. Với 5 tấm thẻ vàng kể từ đầu giải, CR7 lĩnh án treo giò 1 trận. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti đã khiếu nại lên ban tổ chức La Liga và giúp Ronaldo xóa thẻ thành công.

Nhận thẻ do ăn vạ, Ronaldo vắng mặt ở trận gặp Eibar

Trước khi ghi bàn thứ 300 cho Real, Ronaldo bị trọng tài phạt thẻ vàng vì lỗi ăn vạ trong chuyến làm khách trên sân của Vallecano tại vòng 30 La Liga.

Ronaldo phản ứng khi nhận thẻ vàng trong trận gặp Vallecano. Ảnh: Getty Images.

Suarez từng bỏ ngỏ khả năng gia nhập Real

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình El Partido de las 12, tiền đạo Luis Suarez tiết lộ từng đàm phán gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, cựu sao Liverpool đã thay đổi quyết định sau khi được Barca liên hệ. Kết quả là trung phong người Uruguay chạy theo tiếng gọi của CLB xứ Catalunya với mức phí chuyển nhượng 81 triệu euro. Sau quãng thời gian đầu gặp khó khăn, Suarez hiện tìm lại phong độ đỉnh cao. Anh ghi 8 bàn cùng 4 pha kiến tạo sau 13 trận tại La Liga gần đây.

Bayern thiệt quân trước thềm Champions League

Chia sẻ trên Twitter, hậu vệ Medhi Benatia xác nhận dính chấn thương gân kheo và phải xa sân cỏ 2 đến 4 tuần. Theo đó, tuyển thủ người Ma-rốc sẽ không thể tham dự trận gặp Porto tại tứ kết lượt đi Champions League diễn ra ngày 16/4. Ngoài Benatia, Bayern Munich còn không nhận được sự phục vụ của Arjen Robben, Bastian Schweinsteiger và David Alaba cũng với lý do chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của Franck Ribery vẫn còn bỏ ngỏ vì chưa có thể lực tốt nhất.

Juventus muốn đưa Cavani trở lại Serie A

Tờ Corriere dello Sport đưa tin, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani của PSG trong hè tới. Tuy nhiên, muốn sở hữu chữ ký của cựu sao Napoli, nhà đương kim vô địch Serie A phải cạnh tranh với M.U, Man City, Liverpool và Real. Trong đó, M.U là đội khát khao giành sự phục vụ của Cavani nhất. Báo chí Anh đưa tin, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để thuyết phục PSG nhả người.

Roberto Carlos gạt Messi và CR7 khỏi đội hình trong mơ

Trên Daily Mail, Roberto Carlos chọn đội hình trong mơ tại Champions League theo ý kiến cá nhân và đưa ra lời giải thích cho những sự lựa chọn này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm