Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận thẻ do ăn vạ, Ronaldo vắng mặt ở trận gặp Eibar

Trước khi ghi bàn thứ 300 cho Real, Ronaldo bị trọng tài phạt thẻ vàng vì lỗi ăn vạ trong chuyến làm khách trên sân của Vallecano tại vòng 30 La Liga.

Phút 51 trận đấu giữa Vallecano và Real Madrid, Cristiano Ronaldo có pha thâm nhập vòng cấm đối phương nguy hiểm. Ngay khi giật bóng lại, tiền đạo của Real ngã nhào xuống sân sau pha vào bóng dũng mãnh của trung vệ Antonio Amaya bên phía đội chủ nhà.

Ronaldo ghi bàn và kiến tạo, Real tiếp tục bám đuổi Barca

Cựu ngôi sao M.U tỏa sáng trong trận gặp Vallecano lúc 3h ngày 9/4 khi ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo để James Rodriguez ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid.

Tuy nhiên, thay vì cho Real được hưởng quả penalty, trọng tài Mario Melero lại rút thẻ vàng cảnh cáo Ronaldo vì cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha cố ý ăn vạ. Quyết định của “ông vua áo đen” vấp phải phản ứng quyết liệt từ Ronaldo, HLV Carlo Ancelotti và CĐV Real có mặt trên sân Vallecas Teresa Rivero.

Trong bài phát biểu sau trận, vị thuyền trưởng của Real cho biết: “Tôi đã nói với trọng tài rằng, ông ấy đưa ra quyết định khó tin khi không cho Real hưởng quả penalty. Càng bất ngờ hơn khi ông ấy rút thẻ vàng phạt Ronaldo”.

Như vậy, Ronaldo sẽ không được phép tham dự trận gặp Eibar cuối tuần này vì nhận đủ quota thẻ phạt (5 thẻ). Không chỉ siêu sao người Bồ Đào Nha, bộ đôi Toni Kroos và James Rodriguez cũng buộc phải vắng mặt ở vòng đấu tới vì nhận đủ lượng thẻ vàng.

Ronaldo bị cáo buộc ăn vạ sau pha vào bóng của Antonio Amaya ở phút 51. Ảnh: Daily Mail.

Việc Ronaldo, Kroos và James Rodriguez cùng vắng mặt ở cuộc tiếp đón Eibar tại vòng 31 là tổn thất rất lớn đối với Real. Bởi lẽ bộ ba này đều là những nhân tố then chốt trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Kroos hiện là cầu thủ chơi nhiều trận nhất cho Real tại La Liga mùa này với 29 lần ra sân sau 30 vòng. Trong khi Ronaldo đang đạt phong độ rất cao khi ghi 6 bàn và 1 lần kiến tạo ở 2 trận gần nhất. James Rodriguez trở lại đầy ấn tượng sau chấn thương. Tiền vệ người Colombia kiến tạo ở trận gặp Granada và ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho trước Vallecano.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm