Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti không quan tâm tới trận đấu của Barca

Chiến lược gia người Italy khẳng định sẽ dành thời gian để làm việc khác thay vì theo dõi trận đấu của Barca.

Trong cuộc họp báo trước vòng 32 La Liga, HLV Carlo Ancelotti nhận được những câu hỏi liên quan đến cuộc đua tới ngôi vô địch giữa Real và Barca. Nhà cầm quân 55 tuổi cho biết, ông sẽ tới rạp chiếu phim chứ không theo dõi cuộc đối đầu giữa đội chủ sân Nou Camp với Valencia lúc 9h ngày 18/4 (giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, cựu HLV Chelsea thừa nhận đó chỉ là câu nói bông đùa. Thực tế trong lúc trận đấu của Barca diễn ra, ông và các học trò đang chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Malaga. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đá muộn hơn so với đại kình địch xứ Catalunya 4 giờ.

HLV Ancelotti bận cùng Real chuẩn bị cho trận gặp Malaga nên không có thời gian theo dõi Barca. Ảnh: Sports.

HLV Carlo Ancelotti cũng nói về tình hình lực lượng của Real: “Benzema không có mặt ở trận này vì chấn thương. Tuy nhiên, anh ấy sẽ tham dự trận gặp Atletico giữa tuần tới. Sự vắng mặt của Benzema không gây ảnh hưởng đến chiến thuật thi đấu của Real. Chúng tôi sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất có thể nhằm đánh bại Malaga. Chicharito sẽ đá thay vị trí của tiền đạo người Pháp”.

Trong trận tứ kết lượt đi Champions League giữa tuần qua, Isco ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân thay Benzema ở phút 76. HLV Ancelotti cho rằng đó là điều bình thường vì ông muốn xoay vòng để giữ thể lực cho các học trò ở giai đoạn nước rút của mùa giải.

“Tôi không cho rằng Isco nghĩ mình mất vị trí. Anh ấy từng dự trận đấu tại La Liga gần nhất. Mọi cầu thủ cần hiểu rằng các trận còn lại của mùa giải đều quan trọng như nhau. Chúng tôi phải đảm bảo lực lượng để chinh chiến cả hai mặt trận”, vị thuyền trưởng của Real cho biết.

Trận đấu giữa Real và Malaga diễn ra lúc 1h ngày 18/4. Hiện Real đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 73 điểm, kém 2 điểm so với Barca.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm